VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

TTPVHK tổ chức diễn tập hệ thống làm thủ tục ngưng hoạt động vào ngày 26/4

Chuẩn bị thẻ lên máy bay, thẻ talon dự phòng

Rà soát, vệ sinh, kiểm tra tình trạng máy móc, TTB, CNTT…

PTGĐ Bùi Đức Thanh và Giám đốc VTSN Phạm Phú Yên kiểm tra công tác BDSC, thay biển số TTB sáng ngày 1/5/2022

 BGĐ VTSN trực tiếp kiểm tra các công tác tại các đơn vị

Các TTB được chuẩn bị và sắp xếp đúng vị trí, đảm bảo công tác phục vụ bay

Toàn cảnh hành khách tại Sân bay TSN trong Cao điểm lễ 30/4-01/5/2022

 Công tác vận hành các TTB được thực hiện đúng quy trình và đảm bảo ATAN-CL

 Đồng hành cùng NLĐ trong ngày Quốc tế Lao động 01/5/2022, Đảng Ủy/ Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo Công đoàn Cơ sở chuẩn bị hơn 1550 phần ăn giữa ca (sáng, trưa, chiều, tối) hỗ trợ cho CBNV tham gia phục vụ các chuyến bay tại sân bay TSN trong ngày Quốc tế Lao động 01/5.

PTGĐ VIAGS Bùi Đức Thanh và GĐ Phạm Phú Yên dùng bữa cùng NLĐ ngày 1/5.

 Thực hiện chương trình hành động Tháng Công nhân 2022, Công đoàn cơ sở VIAGS TSN tiếp tục tổ chức Quầy nước Công đoàn - ĐTN từ ngày 05/4-31/5/2022 nhằm cung cấp những ly nước mát lạnh miễn phí, giúp giải nhiệt cơ thể cho CBNV làm việc tại sân đỗ, xua tan oi bức trong những ngày cao điểm nắng nóng. 

Chủ tịch CĐCS/PGĐ Nguyễn Vĩnh Hưng đã trực tiếp kiểm tra chất lượng và công tác tổ chức quầy nước, đảm bảo cung cấp phục vụ cho ACE CBNV.

Chủ tịch CĐCS/PGĐ Nguyễn Vĩnh Hưng và các cán bộ TT cùng dùng nước mát với NLĐ.

Việc quan tâm chăm lo đời sống của người lao động làm việc trong ngày Quốc tế Lao động 1/5 là nguồn động viên thiết thực, kịp thời thể hiện sự quan tâm chia sẻ sâu sát của các cấp Ủy Đảng, Chính quyền, Công đoàn đối với người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất. Qua đó góp phần tái tạo sức lao động, đảm bảo sức khỏe của NLĐ, tiếp lửa cho tập thể hăng say công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

 

Các tin khác

04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

Căn cứ hướng dẫn số 19/HD-ĐTN ngày 09/08/2024 của Đoàn cơ sở VIAGS v/v tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, được sự đồng ý của Đảng ủy Chi nhánh từ ngày 10/9 đến 25/09/2024, 4 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027.
 
Xem thêm
VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Xem thêm
VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

“Trung Thu là Tết đoàn viên 
Nhà nhà sum họp an yên đong đầy”
Xem thêm
CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

Những ngày vừa qua, bão số 3 (Yagi), cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua đã đi vào đất liền các tỉnh Bắc Bộ với sức gió mạnh nhất cấp 13-14, giật cấp 16-17, hoàn lưu bão có phạm vi ảnh hưởng khắp khu vực Bắc bộ, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản và hoa màu.
Xem thêm
TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

TRUNG THU ĐOÀN VIÊN - ĐONG ĐẦY TÌNH CẢM

Tết Trung thu không đơn thuần là niềm háo hức trông trăng phá cỗ của tuổi thơ, mà còn chứa đựng những tình cảm ấm áp, thân thương của mỗi gia đình. Đón một mùa trăng nữa về, mỗi chúng ta lại có thêm cơ hội được trao gửi những thông điệp yêu thương, bình an, hạnh phúc đến nhau. Được sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo (BLĐ) Công ty, nhiều hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động VIAGS nhân dịp trung thu được dày công chuẩn bị và sẽ diễn ra khắp 03 miền trong tháng 9 này.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.