TUỔI TRẺ VIAGS TỰ HÀO, VỮNG TIN THEO ĐẢNG

Hòa trong khí thế sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với quyết tâm chính trị cao, mong muốn đóng góp sức trẻ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, hơn lúc nào hết đây chính là thời điểm để Đoàn viên thanh niên VIAGS phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty năm 2025, năm bản lề của kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

Được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện của Đảng ủy, Tổng Giám đốc, Ban Lãnh đạo Công ty, trong tháng thanh niên năm 2025, Đoàn thanh niên VIAGS sôi nổi triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa:

100% cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", nâng cao ý thức trách nhiệm, đảm bảo tuyệt đối an ninh an toàn, chất lượng trong phục vụ bay.

Tiếp tục hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm 2021-2025 “Vì một Việt Nam xanh” do Thủ tướng Chính phủ phát động, phát huy kết quả đã đạt được năm 2024, nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần tiên phong xung kích của tuổi trẻ VIAGS hướng về biển đảo quê hương, Đoàn thanh niên VIAGS phát động quyên góp và trao tặng cây giống cho chương trình “Xanh hoá Trường Sa” lần 2 năm 2025.

Tham gia và góp phần thành công của Hội thao thanh niên Chính phủ năm 2025, xuất sắc đạt hạng nhì môn bóng đá nam chung cuộc.

Phối hợp Đoàn cơ sở ASOC tổ chức phục vụ chuyến bay Thanh niên ASOC – VIAGS ngày 26/3/2025; tham gia hoạt động Vì cộng đồng về với Củ Chi đất thép thành đồng; phối hợp trao tặng các phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn huyện (ngày 29/3/2025).

Tháng thanh niên là thời điểm nhiều chương trình do Đoàn thanh niên phối hợp Công đoàn hướng đến chăm lo hỗ trợ CBNV được đẩy mạnh, để các hoạt động trong tháng 3/2025 thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của tuổi trẻ VIAGS, là môi trường để lực lượng Đoàn viên thanh niên rèn luyện, cống hiến, khẳng định vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ không chỉ trong lao động sản xuất mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp từ những hoạt động vì cộng đồng.

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đoàn Thanh niên VIAGS quyết tâm phát huy tối đa năng lực và nhiệt huyết tuổi trẻ, nguyện cống hiến hết mình với tinh thần "Đột phá tư duy – Mạnh mẽ hành động – Vững cánh vươn xa”, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của VIAGS và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.