TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.

Chương trình diễn ra dưới sự chủ trì của CB TTPVHK, CB Đội PVHK QN; cùng sự tham gia của hơn 30 Supvisors, Gate Leaders.

Hội thảo tập trung các nội dung chính như : 

  • Củng cố lại kiến thức hướng dẫn công việc liên quan đến Sup/ Gate Leader.
  • Kỹ năng giám sát, quản lý, điều phối nhân lực tại gate của Sup/ Gate Leader trong bối cảnh thiếu hụt nhân lực.
  • Ý tưởng từ Sup/ Gate Leader để trợ giúp các cấp QL đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông qua hình thức braing storming; các thành viên được chia thành 03 nhóm, tham gia các trò chơi vui nhộn đầy bổ ích về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

Nhiều tình huống điển hình tại Boarding Gate được đưa ra để các thành viên mỗi nhóm cùng thảo luận, tìm ra các phương án xử lý dựa trên quy trình quy định hiện hành, đảm bảo chuyến bay được boarding và khởi hành đúng giờ theo kế hoạch khai thác.

Từ đó, các Sup/ Sup Gate cùng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phân công, điều phối nhân lực tại cửa khởi hành, đảm bảo phục vụ bay.
Đồng thời, đề xuất các ý tưởng, giải pháp lên CB quản lý các cấp để cải tiến chất lượng dịch vụ tại cửa khởi hành.

Đồng hành với các thành viên của 03 nhóm trong suốt chương trình, CB TTPVHK và Đội PVHK QN đã đánh giá sát sao và đưa ra kết quả như sau:

 

 

Giải tập thể:

  • Giải nhất: Nhóm 3 - Sup Chu Thị Thúy Hằng 8 làm Trưởng nhóm.
  • Giải nhì: Nhóm 2 - Sup Đoàn Sơn Anh 4 làm Trưởng nhóm.
  • Giải ba: Nhóm 1 – Sup Nguyễn Thị Thu Trang 29 làm Trưởng nhóm.

Giải cá nhân:

  • Giải nhất: Sup Chu Thị Thúy Hằng 8.
  • Giải nhì: Sup Phạm Minh Ngọc 7.
  • Giải ba: Sup Đoàn Sơn Anh 4.

Thay mặt CB TTPVHK, Bà Đoàn Thị Quỳnh Hoa – Phó trưởng TT đã cùng CB Đội PVHK QN chúc mừng và trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Với những nội dung thiết thực, bám sát chuyên môn; CB TTPVHK nói chung và CB Đội PVHK QN nói riêng tin rằng: qua Hội thảo lần này, các thành viên tham gia không chỉ vững nghiệp vụ, mà còn tự tin hơn trong công tác điều hành, giải quyết  tình huống; đảm bảo chất lượng dịch vụ trong những mùa cao điểm sắp tới.

Các tin khác

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

Trong không khí rộn ràng, khẩn trương phục vụ cao điểm tết Nhâm Dần 2022 của các đơn vị trong VNA nói chung và VIAGS nói riêng , TTĐT VIAGS đã gấp rút thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện tháng 1/2022 với 418 lớp cho 9.448 lượt học viên (bao gồm đào tạo cho VNA, Đối tác) nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của các đơn vị và sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực đủ điều kiện đưa vào sử dụng trong giai đoạn lịch bay cao điểm Tết.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.