TTPVHK-VIAGS NBA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO "NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TẠI CỬA KHỜI HÀNH"

Theo thông tin lịch bay của TCT, VNA group chuẩn bị chào đón một mùa cao điểm Lễ 30/4 – 1/5, Giỗ Tổ Hùng Vương và cao điểm Hè với sản lượng tăng cao. Nằm trong kế hoạch đảm bảo chất lượng phục vụ trong dịp cao điểm sắp tới, ngày 12/4/2023 vừa qua tại Phòng họp Đội PVHK Quốc Nội, TT PVHK – VIAGS NBA đã tổ chức “Hội thảo Nâng cao chất lượng tại cửa khởi hành”.

Chương trình diễn ra dưới sự chủ trì của CB TTPVHK, CB Đội PVHK QN; cùng sự tham gia của hơn 30 Supvisors, Gate Leaders.

Hội thảo tập trung các nội dung chính như : 

  • Củng cố lại kiến thức hướng dẫn công việc liên quan đến Sup/ Gate Leader.
  • Kỹ năng giám sát, quản lý, điều phối nhân lực tại gate của Sup/ Gate Leader trong bối cảnh thiếu hụt nhân lực.
  • Ý tưởng từ Sup/ Gate Leader để trợ giúp các cấp QL đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Thông qua hình thức braing storming; các thành viên được chia thành 03 nhóm, tham gia các trò chơi vui nhộn đầy bổ ích về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.

Nhiều tình huống điển hình tại Boarding Gate được đưa ra để các thành viên mỗi nhóm cùng thảo luận, tìm ra các phương án xử lý dựa trên quy trình quy định hiện hành, đảm bảo chuyến bay được boarding và khởi hành đúng giờ theo kế hoạch khai thác.

Từ đó, các Sup/ Sup Gate cùng chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phân công, điều phối nhân lực tại cửa khởi hành, đảm bảo phục vụ bay.
Đồng thời, đề xuất các ý tưởng, giải pháp lên CB quản lý các cấp để cải tiến chất lượng dịch vụ tại cửa khởi hành.

Đồng hành với các thành viên của 03 nhóm trong suốt chương trình, CB TTPVHK và Đội PVHK QN đã đánh giá sát sao và đưa ra kết quả như sau:

 

 

Giải tập thể:

  • Giải nhất: Nhóm 3 - Sup Chu Thị Thúy Hằng 8 làm Trưởng nhóm.
  • Giải nhì: Nhóm 2 - Sup Đoàn Sơn Anh 4 làm Trưởng nhóm.
  • Giải ba: Nhóm 1 – Sup Nguyễn Thị Thu Trang 29 làm Trưởng nhóm.

Giải cá nhân:

  • Giải nhất: Sup Chu Thị Thúy Hằng 8.
  • Giải nhì: Sup Phạm Minh Ngọc 7.
  • Giải ba: Sup Đoàn Sơn Anh 4.

Thay mặt CB TTPVHK, Bà Đoàn Thị Quỳnh Hoa – Phó trưởng TT đã cùng CB Đội PVHK QN chúc mừng và trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Với những nội dung thiết thực, bám sát chuyên môn; CB TTPVHK nói chung và CB Đội PVHK QN nói riêng tin rằng: qua Hội thảo lần này, các thành viên tham gia không chỉ vững nghiệp vụ, mà còn tự tin hơn trong công tác điều hành, giải quyết  tình huống; đảm bảo chất lượng dịch vụ trong những mùa cao điểm sắp tới.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.