BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

Ra mắt ca khúc "BÀI CA VIAGS" do chính TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế chắp bút BÀI CA VIAGS là ca khúc được TGĐ VIAGS ông Lê Cao Thế và Trưởng phòng TCKT VIAGS Ông Tạ Thăng Hùng chắp bút. Ca khúc được Nhạc sỹ Phan Huy Hà phổ nhạc và ca sỹ Việt Tú thể hiện. Mở đầu ca khúc là lời reo vui nhiệt thành "Yêu Viags... Tôi yêu Viags.... Những trung tâm, đơn vị tuyệt vời..." là người thuyền trưởng trèo lái con tàu VIAGS vượt qua muôn khùng khơi xa để đạt được những thành tựu, TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế đã mượn chính những ca từ vui tươi và hùng tráng ấy để thể hiện tình yêu với Viags - sự nghiệp lớn nhất cuộc đời của ông. Hơn cả một ca khúc, "BÀI CA VIAGS" chính là hình ảnh của đội ngũ những con người gắn liền trái tim và khối óc với nơi đây, dành trọn yêu thương và khát vọng phát triển Viags. Ca khúc với nền nhạc trữ tình mà sâu lắng, vui tươi mà chiêm nghiệm, cùng với ca từ cô đọng, đong đầy cảm xúc sẽ đem đến cho người yêu âm nhạc một trải nghiệm tuyệt vời. Xin kính mời CBNV VIAGS cùng thưởng thức :

https://www.youtube.com/watch?v=dyR_3Up8SVk

 

Các tin khác

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

NGÀY HỘI NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC NỘI BÀI

"Trao đi giọt hồng, tri ân cuộc sống!"

Sáng ngày 8/8/2024, đông đảo CBNV VIAGS khu vực Nội Bài đã tham gia Ngày hội Những giọt hồng Viags năm 2024 - do Công đoàn, Đoàn thanh niên các cấp phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức.
Với tổng số 155 CBNV đăng ký và 120 CBNV đủ điều kiện hiến máu.
Chương trình đã diễn ra an toàn, ấm áp, vui vẻ với sự quan tâm sát sao của BGĐ; sự chuẩn bị chu đáo của Công đoàn, ĐTN Chi nhánh; đặc biệt là sự hưởng ứng nhiệt tình của CBNV VIAGS khu vực Nội Bài.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 8/2024 - TĂNG TỐC, QUYẾT TÂM HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2024

Sáng ngày 05/8/2024, trong không khí hân hoan, cảm xúc thiêng liêng của những ngày mùa thu lịch sử - khoảnh khắc 79 năm về trước, ngày 19/8/1945 - Ngày Cách mạng tháng Tám thành công, là mốc son chói lọi trong dòng chảy lịch sử, đánh dấu một bước ngoặt lớn trên con đường phát triển, đưa đất nước bước vào kỷ nguyên độc lập gắn liền với chủ nghĩa xã hội, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 8 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

VIAGS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của cán bộ nhân viên, người lao động, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động cũng như đánh giá kết quả đã đạt được trên các lĩnh vực hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2024, ngày 19/07/2024, tại Thành phố Nha Trang, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị người lao động và Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm & triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Xem thêm
NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

NGÀY HỘI “NHỮNG GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024”

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”

Hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh, truyền máu cấp cứu và điều trị tại nhiều bệnh viện và các cơ sở y tế hiện nay, mà còn là cách để chúng ta gieo thêm hạt giống của lòng nhân ái, tô đẹp thêm truyền thống tương thân tương ái của dân tộc. 

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

Tháng bảy về, trong trái tim mỗi người dân Việt Nam lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất. 

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.