TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

 

Hãng SQ dành tặng lời khen ngợi đến 2 nhân viên Nguyễn Xuân Ninh/ Trần Thị Trí Huệ                                                                   

EVA AIR tuyên dương 2 NV Trần Ngọc Trâm, Lê Thị Hồng Ánh                                             

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng THAI SMILE nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đi máy bay về phong cách phục vụ của NV đầu SGN

Khách hàng đi máy bay VNA gửi lời khen tặng NV Trần Thị Hằng                                                     

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng đi máy bay VNA gửi tới NV Trần Văn Thành vì sự tận tuỵ của anh

Hãng NH,SQ gửi thư khen ngợi, đánh giá cao công tác trực chuyến bay đến Cán bộ trực Vũ Hồng Phát, Ngô Thị Mỹ Phương                  

KOREAN AIR gửi thư biểu dương cán bộ trực Trần Thị Thanh Thuý, NV Đặng Ngọc Quý

Với phương châm phục vụ luôn hướng về khách hàng, TT PVHK VIAGS TSN luôn nỗ lực thay đổi diện mạo, thay đổi tư duy, nâng tầm dịch vụ, hứa hẹn sẽ nhận thêm nhiều phản hồi tích cực hơn nữa từ hành khách và các Hãng hàng không khách hàng trong tháng 5, quyết tâm lập thành tích tốt nhất để chào mừng 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2022).

Các tin khác

VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

VIAGS Nội Bài khẩn trương xử lý hành lý hành khách bị cách ly

Số lượng hành lý của các hành khách phải cách ly tại sân bay Nội Bài tăng đột biến. Việc xác định, tách lọc hành lý chuyển về đúng khách, đúng địa điểm cách ly và kịp thời là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn phức tạp, trong những ngày vừa qua.
Xem thêm
VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. 
Xem thêm
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG THÀNH VIÊN VIAGS LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO VIAGS TÂN SƠN NHẤT

Sáng ngày 19/2/2020, tại lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, đoàn công tác của VIAGS do Chủ tịch Hội đồng Thành viên VIAGS ông Trần Hữu Quân đã đến làm việc với BLĐ VIAGS TSN.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG PHÒNG VIRUS CORONA

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG PHÒNG VIRUS CORONA

Nhằm chủ động trong việc phòng, chống dịch bệnh hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, từ 0h đến 4h rạng sáng ngày 9/2/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Trung tâm Kiểm dịch Y tế Quốc tế tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực Toà nhà đa năng A41 theo quy định, tiêu chuẩn của đơn vị y tế chức năng và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cán bộ nhân viên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Sáng 06/02/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho những gương người tốt người tốt thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu và Trung tâm Phục vụ Hành khách. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.