TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

 

Hãng SQ dành tặng lời khen ngợi đến 2 nhân viên Nguyễn Xuân Ninh/ Trần Thị Trí Huệ                                                                   

EVA AIR tuyên dương 2 NV Trần Ngọc Trâm, Lê Thị Hồng Ánh                                             

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Hãng THAI SMILE nhận được phản hồi tích cực của khách hàng đi máy bay về phong cách phục vụ của NV đầu SGN

Khách hàng đi máy bay VNA gửi lời khen tặng NV Trần Thị Hằng                                                     

Một lời cảm ơn chân thành từ khách hàng đi máy bay VNA gửi tới NV Trần Văn Thành vì sự tận tuỵ của anh

Hãng NH,SQ gửi thư khen ngợi, đánh giá cao công tác trực chuyến bay đến Cán bộ trực Vũ Hồng Phát, Ngô Thị Mỹ Phương                  

KOREAN AIR gửi thư biểu dương cán bộ trực Trần Thị Thanh Thuý, NV Đặng Ngọc Quý

Với phương châm phục vụ luôn hướng về khách hàng, TT PVHK VIAGS TSN luôn nỗ lực thay đổi diện mạo, thay đổi tư duy, nâng tầm dịch vụ, hứa hẹn sẽ nhận thêm nhiều phản hồi tích cực hơn nữa từ hành khách và các Hãng hàng không khách hàng trong tháng 5, quyết tâm lập thành tích tốt nhất để chào mừng 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2022).

Các tin khác

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ

Trong không khí khẩn trương của toàn hệ thống khai thác VIAGS thực hiện tổ chức tiếp nhận nhiệm vụ chất xếp hàng hoá trên cabin nhằm tăng cường các chuyến bay chờ hàng của VNA - một trong những giải pháp tăng doanh thu trong thời kỳ ảm kỳ ảm đạm của ngành HK, tập thể Giáo viên Trung tâm đào tạo trong một thời gian ngắn, không quản ngày đêm đã chủ động trong công việc và phối hợp cùng các cơ quan đơn vị triển khai huấn luyện đào tạo ngay luôn và đảm bảo yêu cầu chất lượng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HỘI THẢO TRỰC TUYẾN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN LIÊN QUAN ĐẾN KHỐI VĂN PHÒNG

Thực hiện theo kết luận của PTGĐ/Giám đốc VIAGS TSN hướng đến mục đích các đơn vị hiểu, nắm rõ và phối hợp tốt các nghiệp vụ chuyên môn có liên quan đến các phòng chức năng, ngày 17/04/2020, VIAGS TSN đã tổ chức “Hội thảo trực tuyến” qua phần mềm Microsoft Teams. Hội thảo có sự tham dự của 81 đại biểu, bao gồm Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, chuyên viên, nhân viên hành chính thuộc khối gián tiếp và trực tiếp.

 

Xem thêm
LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

LỚP HỌC GIỚI THIỆU HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO AN TOÀN CHỦ ĐỘNG VIAGS 2020

Tiếp tục chương trình đào tạo bằng phương pháp giảng dạy trực tuyến thông qua hình thức teams, vào lúc 14h–16h30 ngày 17/4/2020 vừa qua, Phòng ATCLAN VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học giới thiệu Hệ thống quản trị rủi ro An toàn Chủ động VIAGS 2020.
Xem thêm
BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.