VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới. 

Đến tham dự lễ trao giải có sự hiện diện của Đại diện KOREAN AIR CARGO ông Lee Young Joon – Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR và ông Nguyễn Minh Hải – Trợ lý Giám đốc hàng hóa hãng hàng không KOREAN AIR.

Về phía VIAGS có sự hiện diện của bà Huỳnh Thị Tường Vân – Phó Tổng giám đốc VIAGS cùng các Lãnh đạo Phòng, Trung tâm thuộc VIAGS.
Đón tiếp đoàn tại VIAGS Tân Sơn Nhất là ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Giám đốc, ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc - và các cán bộ Phòng, Trung tâm trực thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng cán bộ nhân viên (CBNV) phục vụ cho hãng KOREAN AIR CARGO.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Young Joon chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất được KOREAN AIR CARGO bình chọn là "CÔNG TY PVMĐ TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019". Ông trân trọng cám ơn VIAGS TSN đã có một đội ngũ CBNV có thái độ phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an ninh - an toàn, chất lượng, đúng giờ tuyệt đối cho các chuyến bay của KOREAN AIR tại sân bay Tân Sơn Nhất và đặc biệt là 284 chuyến bay chuyên chở hàng hóa đi/đến trong năm 2019 đã đạt được 100% các chỉ tiêu rất quan trọng của hãng. Ông tin tưởng trong năm 2020, hãng hàng không KE CARGO và VIAGS Tân Sơn Nhất sẽ tiếp tục duy trì hợp tác, đạt được kết quả tốt đẹp!

Tiếp theo đó, Ban Giám đốc (BGĐ) VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận cúp chứng nhận và bằng khen chất lượng dịch vụ do Đại diện KOREAN AIR CARGO trao tặng trước sự chứng kiến của BGĐ VIAGS.

BGĐ VIAGS cùng Đại diện Hãng KOREAN AIR CARGO chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất

Thay mặt VIAGS Tân Sơn Nhất, Ông Bùi Đức Thanh trân trọng cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã bình chọn và trao phần thưởng đặc biệt tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho VIAGS Tân Sơn Nhất. Đây là kết quả minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của tập thể CBNV vượt khó khăn tại sân bay Tân Sơn Nhất để cung ứng dịch vụ mặt đất tốt nhất cho các chuyến bay Freighter chuyên chở hàng hóa của KOREAN AIR. Ông cám ơn hãng hàng không KOREAN AIR đã hợp tác toàn diện, cám ơn Tổng Giám đốc VIAGS đã chỉ đạo, các phòng ban công ty đã hỗ trợ giúp VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Ban Tổng Giám đốc VIAGS và BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng những bó hoa tươi thắm cùng lời cám ơn đến Đại diện KOREAN AIR CARGO.

KOREAN AIR khai thác các chuyến bay chở khách và chở hàng đến 123 thành phố tại 43 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có 13 đường bay nội địa Hàn Quốc. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất hiện phục vụ 42 chuyến bay đến và đi chở khách và 6 chuyến bay đến và đi chở hàng của KOREAN AIR mỗi tuần. Đặc biệt trong năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ 284 chuyến bay đến và đi chở hàng với hơn 20.135 tấn hàng hoá, đảm bảo 100% các chuyến bay được phục vụ tốt, an toàn và đúng giờ.

VIAGS Tân Sơn Nhất đón nhận danh hiệu “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á 2019" từ hãng KOREAN AIR CARGO cho thấy VIAGS tiếp tục khẳng định vị thế là Công ty cung ứng dịch vụ mặt đất hàng đầu khu vực Châu Á cũng như từng bước nâng tầm chất lượng dịch vụ 5 sao, ngày càng tiến xa hơn trên con đường phát triển.

 

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.