TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Quang cảnh Hội nghị Người lao động Khối PVHK diễn ra trang trọng, nghiêm túc, tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nghi thức hát Quốc ca diễn ra trang nghiêm.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Bùi Đức Thanh - Thường vụ Đảng uỷ/ PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng ủy/ GĐ VIAGS TSN
  • Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ VIAGS TSN
  • Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Nguyễn Văn Nam - Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Phạm Trung Kiên - Đảng Ủy viên, Trưởng phòng Kế hoạch hành chính
  • Bà Đào Minh Tuyến - Phó phòng Kế hoạch hành chính

    Về phía Trung tâm PVHK,

  • Ông Trương Minh Hải - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó GĐ Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Đảng Ủy viên Đảng bộ Bộ phận, Phó phòng PVHK VNA
  • Cùng với sự hiện diện của 135 đai biểu đại diện cho gần 700 cán bộ nhân viên TT PVHK

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị NLĐ.

Ông Trương Minh Hải - GĐ Trung tâm PVHK trình bày dự thảo tình hình hoạt động Khối PVHK năm 2020, 3 tháng đầu năm 2021 và phương hướng 9 tháng cuối năm 2021 và 2022.

Người lao động nêu ý kiến tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm, chi nhánh. Các chính sách, quyền lợi của Người lao động cũng được đưa ra giải quyết triệt để.

Ông Phạm Trung Kiên - Quyền Trưởng phòng KHHC trực tiếp giải đáp các thắc mắc, chế độ chính sách của Người lao động.

Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ VIAGS ghi nhận những nỗ lực của Trung tâm PVHK trong năm 2020 vừa qua. Ông nhấn mạnh trước tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn chưa có chuyển biến tốt, các hãng hàng không cạnh tranh khốc liệt trong thị trường nội địa thì yếu tố an ninh, an toàn phải được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là việc duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ.

Qua đó, ban lãnh đạo VIAGS TSN cũng  ghi nhận các ý kiến đóng góp của NLĐ, khuyến khích CBNV chủ động nêu ý kiến đóng góp trong phục vụ bay hằng ngày, chủ động tự kiểm soát công việc của bản thân, tự giác nâng cao ý thức tự bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của bản thân trong tình hình dịch bệnh. Ngoài ra cần phát huy vai trò của Đội ngũ Giáo viên của TT PVHK trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Tại hội nghị NLĐ Khối PVHK cũng đã bầu cử 54 Đại biểu đại diện cho gần 700 CBNV khối PVHK tham dự Hội nghị Người lao động cấp Chi nhánh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy,  Ban Giám đốc VIAGS TSN, trong năm 2020 vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid, gần 700 CBNV tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm PVHK đã ngày đêm làm việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng Hàng không nước ngoài là khách hàng của công ty, cố gắng duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách, xây dựng tác phong phục vụ chuyên nghiệp an toàn, thực hiện tốt chủ trương phòng chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, hướng đến nâng tầm chất lượng dịch vụ  4 sao hướng đến 5 sao.

 

Các tin khác

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

Trong không khí rộn ràng, khẩn trương phục vụ cao điểm tết Nhâm Dần 2022 của các đơn vị trong VNA nói chung và VIAGS nói riêng , TTĐT VIAGS đã gấp rút thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện tháng 1/2022 với 418 lớp cho 9.448 lượt học viên (bao gồm đào tạo cho VNA, Đối tác) nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của các đơn vị và sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực đủ điều kiện đưa vào sử dụng trong giai đoạn lịch bay cao điểm Tết.
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Tết Nhâm Dần 2022 chứng kiến không khí nóng dần theo từng ngày tại cảng hàng không trong cả nước, đặc biệt tại Cảng HK quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng,Tân Sơn Nhất. Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS nói chung và TTKST VIAGS nói riêng để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay tăng đột biến gấp nhiều lần so với ngày thường.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.