TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH - VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG KHỐI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH 2021.

Chiều ngày 12/04, Trung tâm Phục vụ hành khách ( TT PVHK) đã long trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 tại lầu 6 tòa Nhà điều hành VIAGS. Đây là dịp để TT PVHK đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2020 vừa qua, đưa ra những giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ trong thời gian tới, sát cánh cùng Công ty trải qua các khó khăn,  thách thức do ảnh hưởng bởi Đại dịch Covid-19 và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2021-2022.

Quang cảnh Hội nghị Người lao động Khối PVHK diễn ra trang trọng, nghiêm túc, tuân thủ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Nghi thức hát Quốc ca diễn ra trang nghiêm.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Bùi Đức Thanh - Thường vụ Đảng uỷ/ PTGĐ VIAGS, Bí thư Đảng ủy/ GĐ VIAGS TSN
  • Ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó GĐ VIAGS TSN
  • Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Nguyễn Văn Nam - Uỷ viên Thường vụ Đảng Uỷ, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất
  • Ông Phạm Trung Kiên - Đảng Ủy viên, Trưởng phòng Kế hoạch hành chính
  • Bà Đào Minh Tuyến - Phó phòng Kế hoạch hành chính

    Về phía Trung tâm PVHK,

  • Ông Trương Minh Hải - Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Huỳnh Nhi - Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó GĐ Trung tâm PVHK
  • Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Đảng Ủy viên Đảng bộ Bộ phận, Phó phòng PVHK VNA
  • Cùng với sự hiện diện của 135 đai biểu đại diện cho gần 700 cán bộ nhân viên TT PVHK

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị NLĐ.

Ông Trương Minh Hải - GĐ Trung tâm PVHK trình bày dự thảo tình hình hoạt động Khối PVHK năm 2020, 3 tháng đầu năm 2021 và phương hướng 9 tháng cuối năm 2021 và 2022.

Người lao động nêu ý kiến tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm, chi nhánh. Các chính sách, quyền lợi của Người lao động cũng được đưa ra giải quyết triệt để.

Ông Phạm Trung Kiên - Quyền Trưởng phòng KHHC trực tiếp giải đáp các thắc mắc, chế độ chính sách của Người lao động.

Ông Bùi Đức Thanh - Phó TGĐ VIAGS ghi nhận những nỗ lực của Trung tâm PVHK trong năm 2020 vừa qua. Ông nhấn mạnh trước tình hình dịch bệnh Covid 19 vẫn chưa có chuyển biến tốt, các hãng hàng không cạnh tranh khốc liệt trong thị trường nội địa thì yếu tố an ninh, an toàn phải được đặt lên hàng đầu, bên cạnh đó là việc duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ.

Qua đó, ban lãnh đạo VIAGS TSN cũng  ghi nhận các ý kiến đóng góp của NLĐ, khuyến khích CBNV chủ động nêu ý kiến đóng góp trong phục vụ bay hằng ngày, chủ động tự kiểm soát công việc của bản thân, tự giác nâng cao ý thức tự bảo vệ an toàn cho sức khoẻ của bản thân trong tình hình dịch bệnh. Ngoài ra cần phát huy vai trò của Đội ngũ Giáo viên của TT PVHK trong công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Tại hội nghị NLĐ Khối PVHK cũng đã bầu cử 54 Đại biểu đại diện cho gần 700 CBNV khối PVHK tham dự Hội nghị Người lao động cấp Chi nhánh.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy,  Ban Giám đốc VIAGS TSN, trong năm 2020 vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối mặt với dịch bệnh Covid, gần 700 CBNV tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm PVHK đã ngày đêm làm việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các chuyến bay của Vietnam Airlines và các hãng Hàng không nước ngoài là khách hàng của công ty, cố gắng duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách, xây dựng tác phong phục vụ chuyên nghiệp an toàn, thực hiện tốt chủ trương phòng chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, hướng đến nâng tầm chất lượng dịch vụ  4 sao hướng đến 5 sao.

 

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.