TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh và Ban Giám đốc; Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và các cán bộ Phòng, Trung tâm thuộc TOC/ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách, quy định và thay đổi liên tục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an toàn cho hành khách nhưng Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Phục vụ hành khách Quốc tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách  – VIAGS Tân Sơn Nhất luôn kịp thời cập nhật, triển khai có hiệu quả các thay đổi, tổ chức phục vụ rất tốt các chuyến bay charter, các chuyến bay giải cứu, các chuyến bay thương mại quốc tế, tăng chuyến quốc nội nhưng không để xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe và đạt các mục tiêu chỉ số hài lòng qua kênh đánh giá của khách hàng.

Đặc biệt tỏa sáng văn hóa chính trực con người VNA/VIAGS, cán bộ nhân viên Trung Phục vụ sân đỗ đã nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, với tổng số 5.320 tài sản và 2.978.823.000 đồng tiền mặt quy đổi, góp phần nâng cao hình ảnh cũng như uy tín của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên của VIAGS Tân Sơn Nhất vì sự cống hiến và nỗ lực làm việc hết mình để có được những kết quả xuất sắc góp phần khẳng định và nâng cao hình ảnh uy tín, thương hiệu của VNA. Ông mong rằng trong thời gian tiếp theo, cả VIAGS Tân Sơn Nhất và TOC sẽ tiếp tục cùng hợp tác, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thật tốt các nhiệm vụ cấp trên giao.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo TOC là cơ quan đại diện của VNA tại sân bay Tân Sơn Nhất đã kịp thời ghi nhận, động viên khen thưởng kịp thời người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất đồng thời khẳng định VIAGS là Công ty con của VNA nên tất cả mọi nguồn lực phải đảm bảo ưu tiên phục vụ cho VNA đặc biệt trong giai đoạn hiện nay; mọi sự thành công của VIAGS sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của VNA.

  Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, các cán bộ phòng/TT và TOC chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.