TRUNG TÂM KHAI THÁC TÂN SƠN NHẤT (TOC) - TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRAO KHEN THƯỞNG TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VÀ TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS TÂN SƠN NHẤT.

Sáng ngày 03/02/2021, Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) đã phối hợp VIAGS Tân Sơn Nhất trao tặng khen thưởng cho tập thể cán bộ nhân viên Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Đội Phục vụ hành khách Quốc Tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách và 10 cá nhân thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ - VIAGS Tân Sơn Nhất với những thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ cho VIETNAM AIRLINES năm 2020.

Buổi lễ có sự tham gia của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh và Ban Giám đốc; Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và các cán bộ Phòng, Trung tâm thuộc TOC/ VIAGS Tân Sơn Nhất.

Năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách, quy định và thay đổi liên tục nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, bảo đảm an toàn cho hành khách nhưng Đội Phục vụ hành khách Quốc Nội, Phục vụ hành khách Quốc tế, Đội Phục vụ hành lý – Trung tâm Phục vụ hành khách  – VIAGS Tân Sơn Nhất luôn kịp thời cập nhật, triển khai có hiệu quả các thay đổi, tổ chức phục vụ rất tốt các chuyến bay charter, các chuyến bay giải cứu, các chuyến bay thương mại quốc tế, tăng chuyến quốc nội nhưng không để xảy ra bất cứ sai sót nào ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe và đạt các mục tiêu chỉ số hài lòng qua kênh đánh giá của khách hàng.

Đặc biệt tỏa sáng văn hóa chính trực con người VNA/VIAGS, cán bộ nhân viên Trung Phục vụ sân đỗ đã nhiều lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên các chuyến bay, với tổng số 5.320 tài sản và 2.978.823.000 đồng tiền mặt quy đổi, góp phần nâng cao hình ảnh cũng như uy tín của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất và Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Ông Hoàng Xuân Hiệp Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên của VIAGS Tân Sơn Nhất vì sự cống hiến và nỗ lực làm việc hết mình để có được những kết quả xuất sắc góp phần khẳng định và nâng cao hình ảnh uy tín, thương hiệu của VNA. Ông mong rằng trong thời gian tiếp theo, cả VIAGS Tân Sơn Nhất và TOC sẽ tiếp tục cùng hợp tác, phối hợp chặt chẽ để thực hiện thật tốt các nhiệm vụ cấp trên giao.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo TOC là cơ quan đại diện của VNA tại sân bay Tân Sơn Nhất đã kịp thời ghi nhận, động viên khen thưởng kịp thời người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất đồng thời khẳng định VIAGS là Công ty con của VNA nên tất cả mọi nguồn lực phải đảm bảo ưu tiên phục vụ cho VNA đặc biệt trong giai đoạn hiện nay; mọi sự thành công của VIAGS sẽ góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh thương hiệu của VNA.

  Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất, các cán bộ phòng/TT và TOC chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đội được nhận thư biểu dương, khen thưởng.

Các tin khác

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

TTĐT VIAGS TỔ CHỨC HỘI THẢO GIẤY TỜ DU LỊCH

Với việc nhu cầu đi lại bằng đường hàng không, du lịch ngày càng tăng cao, được sự chỉ đạo của BLĐ công ty, ngày 8/4/2022, TTĐT VIAGS phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành khách 3 chi nhánh đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyến về Giấy tờ du lịch.

Hội thảo có sự hiện diện của ông Bùi Đức Thanh – Phó TGĐ, đại diện Ban giám đốc của 3 chi nhánh và gần 100 CBNV PVHK 3 miền.
Xem thêm
VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.