NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

VIAGS DAD : *Hoàn thành đào tạo nhận thức nâng tầm dịch vụ cho 100% CBNV trong Hành trình lan tỏa cùng VNA Uplifting services *

VIAGS DAD : *Hoàn thành đào tạo nhận thức nâng tầm dịch vụ cho 100% CBNV trong Hành trình lan tỏa cùng VNA Uplifting services *

Trong tháng 3/2022, hơn 241 nhân viên các Phòng/Trung tâm VIAGS DAD đã tham dự 5 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD cùng với sự giảng dạy của Cô Dương Thị Bích Hồng giáo viên TTĐT, Cô Hồ Thị Phiếm Ái, Trưởng TTPVHK  theo hình thức trực tuyến phần mềm TEAMS.
Xem thêm
BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

BÀI CA VIAGS - CA KHÚC CỦA NIỀM TỰ HÀO VÀ TÌNH YÊU THƯƠNG

Ra mắt ca khúc "BÀI CA VIAGS" do chính TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế chắp bút BÀI CA VIAGS là ca khúc được TGĐ VIAGS ông Lê Cao Thế và Trưởng phòng TCKT VIAGS Ông Tạ Thăng Hùng chắp bút. Ca khúc được Nhạc sỹ Phan Huy Hà phổ nhạc và ca sỹ Việt Tú thể hiện. Mở đầu ca khúc là lời reo vui nhiệt thành "Yêu Viags... Tôi yêu Viags.... Những trung tâm, đơn vị tuyệt vời..." là người thuyền trưởng trèo lái con tàu VIAGS vượt qua muôn khùng khơi xa để đạt được những thành tựu, TGĐ VIAGS Ông Lê Cao Thế đã mượn chính những ca từ vui tươi và hùng tráng ấy để thể hiện tình yêu với Viags - sự nghiệp lớn nhất cuộc đời của ông. Hơn cả một ca khúc, "BÀI CA VIAGS" chính là hình ảnh của đội ngũ những con người gắn liền trái tim và khối óc với nơi đây, dành trọn yêu thương và khát vọng phát triển Viags. Ca khúc với nền nhạc trữ tình mà sâu lắng, vui tươi mà chiêm nghiệm, cùng với ca từ cô đọng, đong đầy cảm xúc sẽ đem đến cho người yêu âm nhạc một trải nghiệm tuyệt vời. Xin kính mời CBNV VIAGS cùng thưởng thức :
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CẬP NHẬT KIẾN THỨC GIẤY TỜ DU LỊCH QUỐC TẾ

Để chuẩn bị cho công tác khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách, tháng 03/2022 TT PVHK VTSN đã phối hợp với TTĐT lên kế hoạch tổ chức 9 lớp bồi dưỡng kiến thức về giấy tờ du lịch quốc tế cho 128 CBNV của Đội HKVN.
Xem thêm
ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - DỰ ÁN VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - DỰ ÁN VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Thực hiện kế hoạch dự án Uplifting Service trong 02 ngày (17/3 - 18/3), Trung tâm đào tạo VIAGS phối hợp cùng đối tác Penn Academy đã tổ chức thành công khóa đào tạo cho gần 20 cán bộ quản lý của VIAGS.

Đây là khóa học đầu tiên thực hiện dưới sự hướng dẫn kết hợp của giáo viên VIAGS và chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

Xem thêm
VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 19/3/2022 nhân viên Đỗ Thị Yến - Đội CUDV TT TT PVSĐ được phân công phục vụ chuyến bay VN1718 VII-HAN, tàu A321 ATA 19h35 vị trí 22. Trong quá trình làm việc chị Yến đã phát hiện 01 túi đeo chéo tại vị trí 33E và kịp thời báo cáo Cán bộ Kíp Phạm Thị Hà để làm thủ tục niêm phong và bàn giao cho đội L&F.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.