NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 

Để đạt được kết quả phục vụ cao điểm Tết tốt nhất, toàn thể VTSN đã cùng nỗ lực, hoạt động hết công suất để đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ - đặc biệt là trong giai đoạn "bình thường mới", tất cả các đơn vị vẫn chú trọng đến các phương án PCD để đảm bảo sức khỏe cho NLĐ và nguồn nhân sự làm việc tại sân bay TSN.

Các “chiến binh sân đỗ” với nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo ATCL cho hành khách và tàu bay vốn luôn tất bật và bận rộn phục vụ các chuyến bay. Đặc biệt trong dịp Cao điểm Tết vừa qua, khi lượng hành khách với nhu cầu về quê ăn Tết và quay trở lại TPHCM làm việc sau những ngày tháng giãn cách vì Covid-19 tăng cao đột ngột, các ACE sân đỗ đã phải nỗ lực làm việc với 100% hiệu suất.

Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của BGĐ, nhằm đáp ứng và đảm bảo công tác an toàn vận hành TTB, xử lý các tình huống bất thường trong công tác phục vụ bay. TT PVSĐ TSN đã tổ chức, thực hiện các tình huống giả định nhằm nâng cao ý thức, rèn luyện kỹ năng xử lý bất thường cho nhân viên vận hành TTB các đơn vị thuộc trung tâm.

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Thực hiện các tình huống với xe kéo đẩy tàu bay

Đảm bảo xử lý các tình huống có thể xảy ra với xe nâng hàng

Thực hiện xử lý các tình huống bất thường với xe cung cấp vật tư

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp của Trưởng TT PVSĐ cùng các cán bộ trung tâm, kế hoạch diễn tập đã đề ra kể cả thực hiện vào ban đêm để phù hợp với điều kiện làm việc Ca/Kíp. Toàn trung tâm đã tổ chức thực hành XLKC cho 108 lượt CBNV từ cấp Ca/Kíp và Nhân viên có chứng chỉ vận hành trực tiếp với 3 loại TTB (xe kéo đẩy tàu bay, xe nâng hàng, xe cung cấp vật tư). Đây là các TTB có sự ảnh hưởng lớn và trực tiếp đến chất lượng, cũng như tính đúng giờ cho mỗi chuyến bay. Nhờ việc diễn tập thực tế, CBNV tích lũy thêm các kỹ năng cần thiết góp phần đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay khi tần suất bay tăng cao đột ngột trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Sản lượng tăng cao, TT PVHK đã tập trung tăng cường nhân sự phục vụ từ 25/01/2022, thực hiện mở quầy sớm để đảm bảo phục vụ hành khách.

Do hành khách đông, nhu cầu thắc mắc các vấn đề về thủ tục cũng như hướng dẫn đi máy bay cao, vì vậy CBNV hành khách được bố trí đứng dọc các line để thuận tiện cho việc hướng dẫn cho hành khách.

CBNV PVHK được huy động tối đa để đảm bảo hiệu suất phục vụ.

Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.Nhân viên liên tục hỗ trợ hành khách nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể đặc biệt là những thắc mắc về thủ tục.

Đoàn viên thanh niên VIAGS TSN hăng hái tham gia phục vụ các chuyến bay đưa người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đội PVHL hoạt động tối đa năng suất, thậm chí do số lượng hành lý của khách quá nhiều, các anh em phải sắp xếp ngoài sân dưới thời tiết nắng gắt để đảm bảo hành lý của khách được đầy đủ và an toàn.

Những bữa cơm ăn vội, những phút nghỉ ngơi ngắn ngủi được CBNV tận dụng lấy lại sức để có thể đảm bảo kịp thời cho công tác phục vụ được liên tục và thông suốt.

Với sự chỉ đạo của BGĐ cùng toàn bộ sự chuẩn bị chu đáo, nỗ lực hết mình vì trách nhiệm công việc của CBNV VTSN đã chung tay, góp sức vào thành công chung của VIAGS, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay, sự tin tưởng của hành khách cũng như đảm bảo uy tín, chất lượng đối với các hãng hàng không khách hàng của VIAGS.

Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.