NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Phú Yên, đại diện Ban giám đốc VIAGS TSN, các cán bộ Phòng/Trung tâm của VIAGS TSN; Ông Choi Tung Chun, Tổng giám đốc CX tại Việt Nam; bà Trần Thị Phương Thy, Trưởng đại diện CX tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ông Phạm Phú Yên - Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất

Ông Choi Tung Chun (bên phải), bà Trần Thị Phương Thy (bên trái)

Mở đầu buổi lễ, ông Choi Tung Chun đã gửi lời cảm ơn về những nỗ lực cũng như sự hỗ trợ và phối hợp của VIAGS Tân Sơn Nhất đối với CX. Chính nhờ những dịch vụ vượt trội mà VIAGS Tân Sơn Nhất cung cấp, CX đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021, đạt giải “ZERO MISTAKE” (đầu sân bay không có bất cứ sai lỗi nào trên toàn mạng bay). Ông Choi Tung Chun cảm ơn sự cống hiến của tất cả các nhân viên và tuyên bố lý do cho buổi lễ tri ân ngày hôm nay.

 Phó giám đốc VIAGS TSN Phạm Phú Yên cám ơn sự hợp tác tốt đẹp giữa CX và VIAGS TSN, đồng thời chia sẻ sự cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của toàn bộ nhân viên khối trực tiếp đã cống hiến hết sức mình trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Bà Trần Thị Phương Thy xúc động nhắc lại khoảng thời gian 2 năm 2020, 2021, cùng những kỷ niệm khó quên với các nhân viên check in và nhân viên hướng dẫn chất xếp ngoài tàu. 


Đồng thời công bố 6 cán bộ nhân viên xuất sắc năm 2021 (03 CBNV đội Hướng dẫn chất xếp, 03 CBNV đội Phục vụ hành khách Hãng) như sau:

1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”

2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”

3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”

4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”

5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership”

6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”

Đại diện VIAGS TSN, PGĐ Phạm Phú Yên trao các phần quà lưu niệm để cám ơn sự hợp tác tốt đẹp của CX trong suốt thời gian qua.

Sự công nhận của hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới CATHAY PACIFIC đối với VIAGS TSN thông qua các giải thưởng cho các nhân viên xuất sắc là niềm tự hào vô cùng to lớn khẳng định được thương hiệu, tính chuyên nghiệp và dịch vụ vượt trội của VIAGS TSN, góp phần giúp VIAGS ngày càng tiến gần với mục tiêu trở thành một trong những Công ty Dịch vụ Mặt đất hàng đầu Châu Á.

 

Các tin khác

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

TTĐT TỔ CHỨC HỘI THẢO XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG TẠI BOARDING GATE

Để một chuyến bay được an toàn và đúng giờ là sự phối hợp nhuần nhuyễn, chuyên nghiệp, chính xác của nhân viên ở mọi vị trí. Đối với công việc phục vụ tại cửa khởi hành -  bước cuối cùng của một chuyến bay với đặc thù khoảng thời gian hạn hẹp, nếu xử lý không tốt các tình huống phát sinh có nguy cơ dẫn đến các chuyến bay bị trễ, có thể lên tới hàng giờ. 

Nhận biết được tầm quan trọng trong công tác xử lý bất thường tại cửa khởi hành, tổ bộ môn PVHK TTĐT VIAGS cùng các cán bộ, giáo viên kiêm nhiệm của 3 chi nhánh Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng đã tổ chức 2 buổi hội thảo, với chủ đề “ Xử lý tình huống bất thường tại Boarding Gate” vào sáng ngày 14/3 và sáng 15/3 bằng hình thức trực tuyến.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.