NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2024 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2024 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 85 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 25/8/2024 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.

Công đoàn, Đoàn thanh niên có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thực hiện chương trình trên.

Ban Giám đốc Chi nhánh cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên tặng hoa và quà cảm ơn Bệnh viện Đà Nẵng, Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức Ngày hội Những giọt hồng VIAGS 2024

Nụ cười thật tươi khi sẻ chia "Giọt hồng" đến hoàn cảnh đang gặp hiểm nguy trong cuộc sống

Cảm ơn những Giọt máu hồng
Cho tôi và bạn mình cùng gửi trao
Mang trong đó chút ước ao
Ai cũng khỏe mạnh cùng bao điều lành!

Trong hành trình triển khai hiến máu trong tháng 8 tại 3 khu vực Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ Ban lãnh đạo Công ty, Chi nhánh đặc biệt sự hưởng ứng đông đảo gần 500 CBNV tham gia. Tinh thần nhân văn cao cả của thông điệp xuyên suốt Ngày hội “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” chính là động lực to lớn để mỗi CBNV VIAGS sôi nổi đăng ký và tham gia hết lòng cùng chương trình. Không chỉ là một cơ hội sẻ chia lòng nhân ái, mà đến với “VIAGS Những giọt máu hồng 2024”, mỗi CBNV còn nhận lại cho mình niềm vui đặc biệt: Hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc sống này, giọt máu của mình có thể góp phần vào sự sống, vào nhịp thở của những người bệnh, mang đến cho những người cần máu thêm một cơ hội được cứu sống.

Các tin khác

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

PHÁT ĐỘNG CBNV VIAGS HƯỞNG ỨNG THAM GIA CUỘC THI SÁNG TẠO SLOGAN TẦM NHÌN DỊCH VỤ LÔI CUỐN

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc – Trưởng ban chỉ đạo dự án nâng tầm dịch vụ VIAGS về việc phát động CBNV VIAGS hưởng ứng tham gia cuộc thi sáng tạo slogan “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn” của TCT, TTNB  VIAGS trân trọng thông báo Kế hoạch cuộc thi như sau:

Đối tượng tham gia: Toàn thể CBNV VIAGS
Thời gian dự thi:  Từ 01/01/2022 – 15/01/2022 
Thể lệ cuộc thi : CBNV VIAGS vui lòng theo dõi tại bài viết sau:

http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/chao-nam-moi-voi-tam-nhin-moi---sang-tao-moi---nang-tam-dich-vu-moi-12621.html

Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CÔNG NHẬN CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN VIAGS

Ngày 5/1/2022, căn cứ Quyết định số 02/QĐ-BTV/CĐTCTHK ngày 4/1/2022 của Ban thường vụ Công đoàn TCTHK Việt Nam, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị Công bố quyết định Công nhận Chủ tịch Công đoàn VIAGS nhiệm kỳ 2017-2022. Hội nghị được tổ chức dưới hình thức trực tuyến 3 miền.
Xem thêm
VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

VIAGS PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2022

8h sáng ngày 1/1/2022, trong không khí vui tươi của ngày đầu năm mới, tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất – Ga quốc nội, VIAGS phối hợp cùng Sở Du lịch TP HCM tổ chức đón đoàn khách trên chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 trên chuyến bay VN245 hành trình Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh (HAN-SGN).
Xem thêm
ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.