LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Dàn hợp xướng Phòng CNTT hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 6/2024.

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã phát biểu đánh giá tình hình SXKD Công ty trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024, đồng thời nhấn mạnh các chương trình trọng tâm trong tháng 6 và các tháng tiếp theo.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c đảng viên cụ thể: 

Tại khu vực NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN NBA đã trân trọng chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Bá Đức - Đảng Bộ Bộ Phận TT PVHK, Đ/c Nguyễn Thế Khoa - Chi Bộ Khối Văn Phòng.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm TT PVHK, TTĐH và P.KHHC

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi Hệ thống Amadeus tại Nội Bài.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng Chủ tịch CĐCS/PGĐ CN Phạm Ngọc Hương trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho chị Lê Thị Ngân - cá nhân gương "Người tốt - Việc tốt" nhặt được và trả lại TSBQ số tiền 235.700.000 VNĐ cho hành khách trên chuyến bay VN311 ngày 30/5/2024

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao Giấy khen cấp Công ty và tặng hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Quang Anh – nhân viên TTPVHK VIAGS NBA.

GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Phạm Ngọc Hương tặng hoa và phần thưởng cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chi nhánh NBA tháng 5/2025.

Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho chị Nguyễn Thị Phương Thảo - Đội phó Đội KST TSN và anh Trần Hữu Sang - Chuyên viên Đội PVHKQT TSN.

Cũng tại buổi lễ, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn cùng GĐ CN Phạm Phú Yên và PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng trao Giấy khen và hoa chúc mừng cho 14 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và Gương người tốt việc tốt của VIAGS TSN.

Tại khu vực DAD, thừa uỷ quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, GĐ CN Trịnh Anh Thắng, PGĐ CN Hoàng Ngọc Hạnh, PGĐ CN Lê Tấn Phong đã trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho 10 tập thể và 6 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ tháng 5/2024 của chi nhánh.

Với động lực từ những thành công đã đạt được và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể CBNV VIAGS chúng ta sẵn sàng bước vào cao điểm Hè, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD và các mục tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm 2024.

Các tin khác

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.