LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Dàn hợp xướng Phòng CNTT hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 6/2024.

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã phát biểu đánh giá tình hình SXKD Công ty trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024, đồng thời nhấn mạnh các chương trình trọng tâm trong tháng 6 và các tháng tiếp theo.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c đảng viên cụ thể: 

Tại khu vực NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN NBA đã trân trọng chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Bá Đức - Đảng Bộ Bộ Phận TT PVHK, Đ/c Nguyễn Thế Khoa - Chi Bộ Khối Văn Phòng.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm TT PVHK, TTĐH và P.KHHC

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi Hệ thống Amadeus tại Nội Bài.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng Chủ tịch CĐCS/PGĐ CN Phạm Ngọc Hương trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho chị Lê Thị Ngân - cá nhân gương "Người tốt - Việc tốt" nhặt được và trả lại TSBQ số tiền 235.700.000 VNĐ cho hành khách trên chuyến bay VN311 ngày 30/5/2024

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao Giấy khen cấp Công ty và tặng hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Quang Anh – nhân viên TTPVHK VIAGS NBA.

GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Phạm Ngọc Hương tặng hoa và phần thưởng cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chi nhánh NBA tháng 5/2025.

Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho chị Nguyễn Thị Phương Thảo - Đội phó Đội KST TSN và anh Trần Hữu Sang - Chuyên viên Đội PVHKQT TSN.

Cũng tại buổi lễ, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn cùng GĐ CN Phạm Phú Yên và PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng trao Giấy khen và hoa chúc mừng cho 14 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và Gương người tốt việc tốt của VIAGS TSN.

Tại khu vực DAD, thừa uỷ quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, GĐ CN Trịnh Anh Thắng, PGĐ CN Hoàng Ngọc Hạnh, PGĐ CN Lê Tấn Phong đã trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho 10 tập thể và 6 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ tháng 5/2024 của chi nhánh.

Với động lực từ những thành công đã đạt được và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể CBNV VIAGS chúng ta sẵn sàng bước vào cao điểm Hè, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD và các mục tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm 2024.

Các tin khác

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

Ngày 30/03/ 2022  tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, TT PVSĐ đã tổ chức  Hội thi tay lái giỏi đối  với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT). Các nội dung tập trung vào các thao tác chuẩn công đoạn kiểm tra TTB, phục vụ tàu bay khu vực 7,5M và xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB trong quá trình phục vụ. Đây là lần thứ 5 mà TT PVSĐ tổ chức Hội thi tay lái giỏi trong Quý IV năm 2021 và Quý I năm 2022.

 

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LÊ CHÚC MỪNG HÃNG HK LAO AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ

VIAGS NBA TỔ CHỨC LÊ CHÚC MỪNG HÃNG HK LAO AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ

Ngày 01/04/2022 chặng bay VTE – HAN – VTE  -  đánh dấu mốc lịch sử quan trọng – là chuyến bay  thường lệ đầu tiên của Lao Airlines ( QV) đi và đến NBA  sau 2 năm dừng hoạt động do COVID
Xem thêm
VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VITM HÀ NỘI 2022)

VIAGS ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM AIRLINES TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VIỆT NAM (VITM HÀ NỘI 2022)

Sáng ngày 31/3, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2022 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện quan trọng với ngành du lịch sau khi Việt Nam mở lại hoàn toàn hoạt động du lịch nội địa và quốc tế từ ngày 15/3/2022.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút khai mạc sự kiện - mở đầu cho hàng loạt hoạt động sôi động của ngành du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

VIAGS DAD KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01

Để chuẩn bị và đáp ứng giai đoạn phục hồi của ngành hàng không Việt Nam thích ứng trong giai đoạn bình thường mới, trở lại bình thường như trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Sau thời gian chuẩn bị tốt Công tác tuyển dụng, ngày 30/03/2022, VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 - 01. Buổi lễ Khai giảng vinh dự đón tiếp, Bà Hoàng Thị Ngọc Hạnh – Phó Giám đốc VIAGS DAD, Bà Hồ Thị Phiếm Ái – Trưởng Trung tâm Phục vụ hành khách. Về phía Trung tâm Đào tạo VIAGS tại Đà Nẵng có Bà Dương Thị Bích Hồng – Phó Đội trưởng TTĐT VIAGS, cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là sự hiện diện của 30 học viên  về dự Khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ PVHK KHÓA VDAD 22 – 01.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.