LỄ CHÀO CỜ THÁNG 6/2024 - CBNV VIAGS SẴN SÀNG BƯỚC VÀO CAO ĐIỂM HÈ

Sáng ngày 3/6/2024, hòa chung khí thế hứng khởi sẵn sàng bước vào Cao điểm Hè 2024, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 6 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ, PTGĐ; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.

Dàn hợp xướng Phòng CNTT hát vang bài "Quốc ca" trong Lễ chào cờ tháng 6/2024.

Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã phát biểu đánh giá tình hình SXKD Công ty trong tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2024, đồng thời nhấn mạnh các chương trình trọng tâm trong tháng 6 và các tháng tiếp theo.

Lễ chào cờ cũng là dịp để trao thưởng, vinh danh những cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay tháng vừa qua và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c đảng viên cụ thể: 

Tại khu vực NBA, đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN NBA đã trân trọng chúc mừng và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đ/c Nguyễn Bá Đức - Đảng Bộ Bộ Phận TT PVHK, Đ/c Nguyễn Thế Khoa - Chi Bộ Khối Văn Phòng.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho 03 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm TT PVHK, TTĐH và P.KHHC

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác chuyển đổi Hệ thống Amadeus tại Nội Bài.

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng Chủ tịch CĐCS/PGĐ CN Phạm Ngọc Hương trao thưởng và tặng hoa chúc mừng cho chị Lê Thị Ngân - cá nhân gương "Người tốt - Việc tốt" nhặt được và trả lại TSBQ số tiền 235.700.000 VNĐ cho hành khách trên chuyến bay VN311 ngày 30/5/2024

TGĐ Nguyễn Xuân Phúc trao Giấy khen cấp Công ty và tặng hoa chúc mừng cho ông Nguyễn Quang Anh – nhân viên TTPVHK VIAGS NBA.

GĐ CN Đỗ Đức Sơn và PGĐ CN Phạm Ngọc Hương tặng hoa và phần thưởng cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của chi nhánh NBA tháng 5/2025.

Tại khu vực TSN, thừa ủy quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, PTGĐ Đỗ Thị Ngọc Vân đã trao tặng Giấy khen cấp công ty và hoa chúc mừng cho chị Nguyễn Thị Phương Thảo - Đội phó Đội KST TSN và anh Trần Hữu Sang - Chuyên viên Đội PVHKQT TSN.

Cũng tại buổi lễ, PTGĐ Ngô Thanh Tuấn cùng GĐ CN Phạm Phú Yên và PGĐ CN Nguyễn Vĩnh Hưng trao Giấy khen và hoa chúc mừng cho 14 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và Gương người tốt việc tốt của VIAGS TSN.

Tại khu vực DAD, thừa uỷ quyền của TGĐ Nguyễn Xuân Phúc, GĐ CN Trịnh Anh Thắng, PGĐ CN Hoàng Ngọc Hạnh, PGĐ CN Lê Tấn Phong đã trao tặng Giấy khen và hoa chúc mừng cho 10 tập thể và 6 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ tháng 5/2024 của chi nhánh.

Với động lực từ những thành công đã đạt được và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể CBNV VIAGS chúng ta sẵn sàng bước vào cao điểm Hè, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD và các mục tiêu đề ra trong 6 tháng đầu năm 2024.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi của năm mới 2023 cùng với khí thế thắng lợi, thành công vượt qua cao điểm Tết Quý Mão 2023, VIAGS tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân" mừng vượt qua cao điểm Tết Quý Mão tại khu vực TSN vào ngày 27/1 (mùng 6 Tết ) và tại khu vực NBA vào ngày 30/1 (mùng 9 Tết). 

Tham dự buổi gặp mặt tại khu vực TSN có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ cùng BGĐ,Thủ trưởng phòng/trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất, KCQ.

Xem thêm
LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

Trong không khí tất bật đón chào Xuân mới và nỗ lực phục vụ những chuyến bay đoàn viên với lịch bay giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 tăng gần 80% so với lịch bay cùng kỳ năm 2022, tập thể CBNV VIAGS DAD đã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật các tấm gương liêm khiết tại Đội DVTT- TT.PVSĐ VIAGS DAD nhặt được tài sản của khách bỏ quên với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng đã kịp thời báo các bộ phận liên quan trao trả cho hành khách.
Xem thêm
VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, những tin vui liên tiếp đến với VIAGS NBA
Xem thêm
TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!
Xem thêm
TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.