LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019

Sáng ngày 14/08/2019, tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, tập thể cán bộ nhân viên - Đoàn viên Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất đã cùng Hội đồng Khu vực Tân Sơn Nhất nhiệt tình hăng hái tham gia và dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIETNAM AIRLINES”.

Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội.

Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện các bước khám sức khỏe và đăng ký tham gia hiến máu.

Hiểu được tầm quan trọng của máu đối với con người và những lợi ích của người hiến máu, VIAGS Tân Sơn Nhất đã kêu gọi, động viên mỗi Công đoàn viên, Người lao động cùng đồng cảm, chia sẻ đối với người bị bệnh hiểm nghèo, những người đang cần máu để duy trì sự sống.

Những hình ảnh những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi dành tặng "nghĩa cử cao đẹp" cho xã hội do Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất ghi nhận qua lăng kính:

Trong số gần 100 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đăng ký hiến máu, trong đó có rất nhiều cán bộ nhân viên đã từng hiến máu trên 5 lần. Đó không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả cană bỏ̀ nhản viẻn dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ, minh chứng cho tinh thần nhân đạo và nhân văn cao cả của tập thể cán bộ nhân viên và Người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất.

Nổi bật có Anh Dương Văn Hoan - Đội phó Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 với 24 lần hiến máu tính đến 2019

Kết quả ngày hội hiến máu nhân đạo ngày hôm nay đã có 271 lượt người/327 đơn vị máu của toàn thể Cán bộ Nhân viên thuộc Hội đồng khu vực Tân Sơn Nhất mà trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Tập thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ngày hội hiến máu tình nguyện "GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019" đã nêu cao nghĩa cử cao đẹp - góp phần tăng thêm lượng máu đào vào ngân hàng máu cứu người bệnh. Qua đó, việc hiến máu cứu người thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng thời phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ngay trong trái tim mỗi chúng ta, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.


Các tin khác

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ VÀ LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Thực hiện Quyết định của Đảng ủy VIAGS về kết nạp Đảng viên đợt 2/9, trong những ngày đầu tháng 10/2023 vừa qua, cụ thể ngày 03/10/2023 các Chi bộ thuộc Đảng bộ VIAGS Tân Sơn Nhất và Đảng bộ Bộ phận Trung tâm Sửa chữa và Bảo dưỡng trang thiết bị đã tổ chức buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 07 quần chúng ưu tú và Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng với không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng.
Xem thêm
MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

MEET and GREET - ẤN TƯỢNG TỐT ĐẸP CỦA VIAGS TẠI HỘI NGHỊ AN TOÀN VÀ KHAI THÁC HÀNG KHÔNG THẾ GIỚI NĂM 2023

Diễn ra từ ngày 19-21/9, Hội nghị An toàn và Khai thác toàn cầu IATA (WSOC) năm 2023 được Vietnam Airlines đăng cai tổ chức là một sự kiện hết sức quan trọng đối với hàng không quốc tế.

Đây là một sự khẳng định tuyệt vời nhất về sự công nhận của IATA, của cộng đồng hàng không thế giới đối với năng lực và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia nói riêng và của ngành hàng không Việt Nam nói chung.

 

Xem thêm
ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

ĐỘI BÓNG VIAGS ĐÀ NẴNG ĐẠI DIỆN DUY NHẤT VIAGS ĐƯỢC THAM DỰ CHUNG KẾT HỘI THAO TCTHKVN NĂM 2023

Vào ngày 05/10/2023 nằm trong hoạt động Hội thao TCHKVN tại khu vực Đà Nẵng, Đoàn thể thao VIAGS Đà Nẵng với 32 thành viên đã tham gia tranh tài ở tất cả các hạng mục của giải gồm: Bóng đá, Kéo co, Bóng bàn, Cờ tướng. Cống hiến các màn thi đấu ấn tượng với tinh thần “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, Đoàn thể thao VIAGS DAD dành được nhiều giải cao.
Xem thêm
KHÍ THẾ VIAGS NBA TẠI HỘI THAO TCT HKVN – KHU VỰC NỘI BÀI

KHÍ THẾ VIAGS NBA TẠI HỘI THAO TCT HKVN – KHU VỰC NỘI BÀI

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Hãng hàng không Quốc gia và chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn TCT HKVN nhiệm kỳ 2023-2028;
Hội thao vòng loại khu vực Nội Bài do Cụm thi đua Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên đã được tổ chức thành công trong không khí sôi nổi và đầy hấp dẫn vào ngày 3/10 vừa qua.
Xem thêm
VIAGS NBA DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 3/2023 – DIỄN TẬP NGHIÊM TÚC, VẬN DỤNG HIỆU QUẢ.

VIAGS NBA DIỄN TẬP HỆ THỐNG SABRE DOWN QUÝ 3/2023 – DIỄN TẬP NGHIÊM TÚC, VẬN DỤNG HIỆU QUẢ.

Ngày 19/9/2023, dưới sự chủ trì của TTĐH, các Đội thuộc TTPVHK đã phối hợp cùng các đơn vị triển khai và thực hiện kế hoạch diễn tập hệ thống Sabre down quý 3/2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.