LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019

Sáng ngày 14/08/2019, tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, tập thể cán bộ nhân viên - Đoàn viên Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất đã cùng Hội đồng Khu vực Tân Sơn Nhất nhiệt tình hăng hái tham gia và dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIETNAM AIRLINES”.

Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội.

Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện các bước khám sức khỏe và đăng ký tham gia hiến máu.

Hiểu được tầm quan trọng của máu đối với con người và những lợi ích của người hiến máu, VIAGS Tân Sơn Nhất đã kêu gọi, động viên mỗi Công đoàn viên, Người lao động cùng đồng cảm, chia sẻ đối với người bị bệnh hiểm nghèo, những người đang cần máu để duy trì sự sống.

Những hình ảnh những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi dành tặng "nghĩa cử cao đẹp" cho xã hội do Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất ghi nhận qua lăng kính:

Trong số gần 100 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đăng ký hiến máu, trong đó có rất nhiều cán bộ nhân viên đã từng hiến máu trên 5 lần. Đó không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả cană bỏ̀ nhản viẻn dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ, minh chứng cho tinh thần nhân đạo và nhân văn cao cả của tập thể cán bộ nhân viên và Người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất.

Nổi bật có Anh Dương Văn Hoan - Đội phó Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 với 24 lần hiến máu tính đến 2019

Kết quả ngày hội hiến máu nhân đạo ngày hôm nay đã có 271 lượt người/327 đơn vị máu của toàn thể Cán bộ Nhân viên thuộc Hội đồng khu vực Tân Sơn Nhất mà trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Tập thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ngày hội hiến máu tình nguyện "GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019" đã nêu cao nghĩa cử cao đẹp - góp phần tăng thêm lượng máu đào vào ngân hàng máu cứu người bệnh. Qua đó, việc hiến máu cứu người thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng thời phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ngay trong trái tim mỗi chúng ta, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.


Các tin khác

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH - VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023"

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH - VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023"

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 18/8/ 2023 vừa qua tại Hội trường Nhà nghỉ Trực ca VIAGS NBA, TTĐH đã tổ chức HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023” cho CBNV Đội xe Điều Hành và Đội xe PCTV.

Xem thêm
LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

Từ lâu, việc hành khách làm rơi, bỏ quên tài sản cá nhân trên máy bay xảy ra thường xuyên và luôn được CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ tìm thấy và thông báo ngay tới các bộ phận chuyên trách, kịp thời trao lại đúng đủ tận tay hành khách.
Tài sản bỏ quên cho dù giá trị nhỏ hay lớn, đều để lại ấn tượng và niềm tin tốt đẹp trong tâm tưởng mỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ và phẩm chất tốt đẹp của con người VIAGS/ VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2023 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 60 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 20/8/2023 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Hãng hàng không Myanmar Airways International (8M) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng tại Yangon, Myanmar.

Hòa chung niềm vui cùng Hãng hàng không 8M, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc, đoàn đại biểu VIAGS do Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất làm trưởng đoàn trân trọng gửi đến Hãng lời chúc mừng cho hành trình phát triển 30 năm, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa VIAGS & 8M sẽ ngày càng gắn kết bền vững, thân tình và cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

Phục vụ chu đáo, cầu tiến và mang tinh thần “dám làm” vào mọi việc – là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Là đối tác mang tới dịch vụ mặt đất chất lượng 5 sao cho hãng tại điểm đến Hà Nội, VIAGS Nội Bài luôn được CX đánh giá cao và trân trọng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp đầy nhiệt thành; đặc biệt là từ đội ngũ CBNV chuyên trách dịch vụ cho hãng với danh hiệu “Staff of the Month” dành cho những cá nhân xuất sắc, nổi bật.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.