LAN TỎA NGHĨA CỬ CAO ĐẸP CỦA CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019

Sáng ngày 14/08/2019, tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS, tập thể cán bộ nhân viên - Đoàn viên Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất đã cùng Hội đồng Khu vực Tân Sơn Nhất nhiệt tình hăng hái tham gia và dành trọn 1 buổi sáng ý nghĩa gói trọn cho mục đích lớn lao trong ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng VIETNAM AIRLINES”.

Đây là cơ hội để cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội.

Cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất thực hiện các bước khám sức khỏe và đăng ký tham gia hiến máu.

Hiểu được tầm quan trọng của máu đối với con người và những lợi ích của người hiến máu, VIAGS Tân Sơn Nhất đã kêu gọi, động viên mỗi Công đoàn viên, Người lao động cùng đồng cảm, chia sẻ đối với người bị bệnh hiểm nghèo, những người đang cần máu để duy trì sự sống.

Những hình ảnh những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khi dành tặng "nghĩa cử cao đẹp" cho xã hội do Đoàn Thanh niên VIAGS Tân Sơn Nhất ghi nhận qua lăng kính:

Trong số gần 100 cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đăng ký hiến máu, trong đó có rất nhiều cán bộ nhân viên đã từng hiến máu trên 5 lần. Đó không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả cană bỏ̀ nhản viẻn dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ, minh chứng cho tinh thần nhân đạo và nhân văn cao cả của tập thể cán bộ nhân viên và Người lao động VIAGS Tân Sơn Nhất.

Nổi bật có Anh Dương Văn Hoan - Đội phó Đội Dịch vụ Sân đỗ 2 với 24 lần hiến máu tính đến 2019

Kết quả ngày hội hiến máu nhân đạo ngày hôm nay đã có 271 lượt người/327 đơn vị máu của toàn thể Cán bộ Nhân viên thuộc Hội đồng khu vực Tân Sơn Nhất mà trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Tập thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất.

Ngày hội hiến máu tình nguyện "GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES 2019" đã nêu cao nghĩa cử cao đẹp - góp phần tăng thêm lượng máu đào vào ngân hàng máu cứu người bệnh. Qua đó, việc hiến máu cứu người thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đồng thời phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ngay trong trái tim mỗi chúng ta, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng.


Các tin khác

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

CHIA SẺ YÊU THƯƠNG, ẤM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Ngày 30/11 vừa qua, đoàn công tác Công đoàn VIAGS do ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch CĐ VIAGS làm trưởng đoàn; cùng ông Phạm Ngọc Hương – PGĐ, CT CĐCS VIAGS NBA và đại diện CĐBP TTPVHK VIAGS NBA đã tới thăm hỏi, tặng quà chị Đinh Thị Như Hoa – đoàn viên CĐBP TTPVHK và gia đình.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN ĐƯỜNG BAY MỚI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CEBU PACIFIC AIR (5J) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀ NẴNG – MANILA

VIAGS ĐÀ NẴNG HÂN HOAN CHÀO ĐÓN ĐƯỜNG BAY MỚI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CEBU PACIFIC AIR (5J) KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI TRỰC TIẾP ĐÀ NẴNG – MANILA

Tối ngày 07/12/2023, VIAGS Đà Nẵng hân hoan chào đón chuyến bay thường lệ đầu tiên của Hãng Cebu Pacific Air (5J) từ Manila, Philippines đưa du khách đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ tại Thành phố Đà Nẵng.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾP ĐÓN ĐOÀN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾP ĐÓN ĐOÀN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN

Nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác, phối hợp trong công tác tuyển chọn, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho thị trường Nhật bản hiện đang khan hiếm và có nhu cầu ngày càng tăng, đặc biệt sau thời gian dịch Covid-19, chiều ngày 04/12/2023 đoàn gồm 04 doanh nghiệp Nhật bản và ALS Group đã có buổi làm việc và tham quan các khu vực làm việc của Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Trung tâm đào tạo VIAGS.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2023 TẬP TRUNG CAO ĐỘ ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN NINH AN TOÀN CÁC CHUYẾN BAY

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2023 TẬP TRUNG CAO ĐỘ ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN NINH AN TOÀN CÁC CHUYẾN BAY

Sáng thứ hai ngày 04/12/2023, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 12 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN. 
Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES TÔ CAM BẦU TRỜI TRÊN HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - SEOUL

CÙNG VIETNAM AIRLINES TÔ CAM BẦU TRỜI TRÊN HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - SEOUL

Nối tiếp hoạt động "chuyến bay tô cam" của Vietnam Airlines hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về bình đẳng giới.
Ngày 29/11/2023, các đơn vị VIAGS NBA đã sẵn sàng và phục vụ thành công chuyến bay tô cam VN414 HAN-ICN, đưa phái đoàn UN Women tham gia các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới tại Seoul - Hàn Quốc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.