KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS DAD: TRAO YÊU THƯƠNG ĐÓN XUÂN SANG

"Xuân về nắng toả ngọt ngào
Dịu dàng, ấm áp gửi trao ân tình"
 
Trong khoảnh khắc giao thừa chào đón năm mới dương lịch 2024. được sự quan tâm của Tổng Giám đốc,  Ban Giám đốc cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên chi nhánh VIAGS DAD triển khai chuỗi hoạt đông chăm lo, thăm hỏi động viên CBNV phục vụ tốt giai đoạn cao điểm Tết dương lịch.
Xem thêm
HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 3/1/2024, tại trụ sở VIAGS đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ dưới sự chủ trì của Ông Tạ Mạnh Hùng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, thành viên HĐQT TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS và Ông Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Thành viên HĐTV, Bí thư Đảng ủy - TGĐ VIAGS. Cùng tham dự có Thủ trưởng các cơ quan đơn vị, Công đoàn và ĐTN Công ty.
Xem thêm
MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

MÓN QUÀ NHỎ MANG TÌNH CẢM LỚN – CBNV VIAGS KV NỘI BÀI HÂN HOAN CHÀO NĂM MỚI 2024

Một mùa Xuân mới đang về!
Năm 2023 khép lại những khó khăn, thách thức của năm cũ với niềm tin và hy vọng vào năm mới tốt đẹp của VIAGS sẽ tới.

Trong tiết trời tươi sáng của ngày đầu năm mới 2024, CBNV VIAGS khu vực NBA bước vào ngày làm việc đầu tiên đầy khí thế, quyết tâm.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CẤP CHI NHÁNH NĂM 2023 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2024

Nhằm đánh giá tổng kết hoạt động SXKD, nhiệm vụ công tác Đảng, các tổ chức Đoàn thể và tri ân đối với CBNV cấp chi nhánh về những thành tích đã đạt được sau một năm làm việc đầy cố gắng với tinh thần trách nhiệm cao, sự nỗ lực duy trì chất lượng dịch vụ. Chiều 28/12/2023, VIAGS Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động thi đua năm 2024. Về dự hội nghị có Ban Giám đốc, Phụ trách các phòng/Trung tâm  đại diện cán bộ, người lao động và đặc biệt là những tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cấp chi nhánh năm 2023.
Xem thêm
VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

VIAGS đón chào những khách đầu tiên năm 2024

Ngày 1/1/2024, VIAGS phối hợp với Vietnam Airlines đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị hữu quan tại thành phố và sân bay Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng tổ chức đón những vị khách đầu tiên của năm 2024.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.