KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾP ĐÓN ĐOÀN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾP ĐÓN ĐOÀN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN

Nhằm tìm hiểu cơ hội hợp tác, phối hợp trong công tác tuyển chọn, đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực cho thị trường Nhật bản hiện đang khan hiếm và có nhu cầu ngày càng tăng, đặc biệt sau thời gian dịch Covid-19, chiều ngày 04/12/2023 đoàn gồm 04 doanh nghiệp Nhật bản và ALS Group đã có buổi làm việc và tham quan các khu vực làm việc của Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Trung tâm đào tạo VIAGS.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2023 TẬP TRUNG CAO ĐỘ ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN NINH AN TOÀN CÁC CHUYẾN BAY

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 12/2023 TẬP TRUNG CAO ĐỘ ĐẢM BẢO PHỤC VỤ AN NINH AN TOÀN CÁC CHUYẾN BAY

Sáng thứ hai ngày 04/12/2023, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 12 tại 3 miền với sự tham dự của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ; đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ; đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, ĐTN. 
Xem thêm
CÙNG VIETNAM AIRLINES TÔ CAM BẦU TRỜI TRÊN HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - SEOUL

CÙNG VIETNAM AIRLINES TÔ CAM BẦU TRỜI TRÊN HÀNH TRÌNH HÀ NỘI - SEOUL

Nối tiếp hoạt động "chuyến bay tô cam" của Vietnam Airlines hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về bình đẳng giới.
Ngày 29/11/2023, các đơn vị VIAGS NBA đã sẵn sàng và phục vụ thành công chuyến bay tô cam VN414 HAN-ICN, đưa phái đoàn UN Women tham gia các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới tại Seoul - Hàn Quốc.
Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH VỀ CÔNG TÁC CÁN BỘ

Sáng ngày 30/11/2023, tại trụ sở Chi nhánh Nội Bài đã diễn ra Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ Trung tâm PVHK, VIAGS NBA dưới sự chủ trì của Ông Nguyễn Xuân Phúc – UVBCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS.
Cùng tham dự có Ông Trần Công Vũ – TP TCNL VIAGS; Ông Đỗ Đức Sơn – Bí thư Đảng ủy, GĐ VIAGS NBA; cùng BGĐ, thủ trưởng và CB các đơn vị trong Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PCCC & CỨU NẠN CỨU HỘ 2023 TẠI KHU VỰC TSN

VIAGS TỔ CHỨC DIỄN TẬP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ PCCC & CỨU NẠN CỨU HỘ 2023 TẠI KHU VỰC TSN

Với phương châm 4 tại chỗ: “Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ”

Sáng ngày 27/11/2023 vừa qua, Ban chỉ huy PCCC VIAGS phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & Cứu nạn cứu hộ (PC07) - Công an Tp Hồ Chí Minh tổ chức huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy/cứu nạn, cứu hộ cho thành viên Ban Chỉ huy PCCC và các đội PCCC cơ sở của Công ty tại khu vực Tân Sơn Nhất.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.