KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

VIAGS DAD RỘN RÀNG SẮC ĐỎ NGHĨA TÌNH

“Trên tay Tấm lịch nhỏ
Thắm đỏ nặng nghĩa tình
Ngỡ như xuân khoe sắc
 VIAGS - Bắc Trung Nam”
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

VIAGS NỘI BÀI RỰC RỠ SẮC ĐỎ ĐÓN XUÂN SANG

Từ ngày 18-20/12/2023, thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc, thừa ủy quyền của BGĐ và CĐCS Chi nhánh - Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức trao 1339 bộ Lịch – Thiệp tới tận tay CBNV/NLĐ VIAGS NBA chu đáo, ấm áp.
Xem thêm
TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN NGỢI CỦA VĂN PHÒNG MIA CỦA CHÍNH PHỦ HOA KỲ TẠI VIỆT NAM

Vào những ngày cuối năm khi tất bật cho việc triển khai cập nhật lịch bay cao điểm và phương án phục vụ cao điểm Dương lịch và Nguyên đán năm 2024, Trung tâm điều hành VIAGS DAD đã nhận niềm vui rất lớn khi nhận được thư khen của Văn phòng MIA Hòa Kỳ dành tặng cho bạn Hồ Gia Kiệt, nhân viên Trực ban điều hành và Trung tâm điều hành VIAGS DAD
Xem thêm
BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

BAN NỮ CÔNG VIAGS NBA CHỦ TRÌ CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO “NỮ CÔNG CỤM NỘI BÀI – CHỦ ĐỘNG, KẾT NỐI”

Nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động năm 2023 của Nữ công Cụm Nội Bài và xây dựng kế hoạch hoạt động năm 2024;
Chiều ngày 14/12, tại trụ sở VIAGS NBA, Ban nữ công Cụm thi đua khu vực Nội Bài (CTĐ KV NBA) đã tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề: Nữ công Cụm Nội Bài - Chủ động, kết nối

Với sự chủ trì và điều phối của Ban Nữ công VIAGS NBA, chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ với 2 phần: Tọa đàm và Workshop.
Xem thêm
CBNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA HÀO HỨNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” KV NỘI BÀI NĂM 2023

CBNV, ĐOÀN VIÊN TN VIAGS NBA HÀO HỨNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH “GIỌT HỒNG VIETNAM AIRLINES” KV NỘI BÀI NĂM 2023

Ngày 12/12/2023, tại Hội trường tầng 3 – NĐH VAECO, Sân bay QT Nội Bài, Hội đồng ĐTN khu vực NBA đã tổ chức chương trình hiến máu “Giọt hồng Vietnam Airlines” khu vực Nội Bài lần thứ 3.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.