KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

CHỊ TRÌNH THỊ KIM QUYÊN, VIAGS ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BIỂU DƯƠNG LÀ CÁN BỘ NỮ CÔNG TIÊU BIỂU, XUẤT SẮC TOÀN QUỐC

Chiều 8/7, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ) tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ nữ lãnh đạo chủ chốt công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương và biểu dương cán bộ nữ công công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu xuất sắc lần thứ 3, năm 2024 tại Hà Nội.

 

Tới dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh và Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch TLĐ Nguyễn Đình Khang.

Xem thêm
HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

HÃNG HK ALL NIPPON AIRWAYS VÀ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ HỘI CỦA NHỮNG ĐIỀU ƯỚC NGUYỆN - TANABATA

Lễ hội Tanabata hay còn được gọi là Lễ hội Sao - là một trong những lễ hội đậm nét văn hóa, tín ngưỡng, đẹp và lãng mạn nhất trong trong các lễ hội truyền thống của Nhật  Bản; được tổ chức vào ngày 7/7 hằng năm.

Cứ đến thời điểm này, người dân xứ sở mặt trời mọc lại xúng xính trong bộ Yukata chào đón những cơn mưa mát mẻ, xua tan cái nóng mùa Hè; hân hoan viết lên những dải giấy Tanzaku rực rỡ điều ước nguyện của mình, rồi treo lên cành tre, trúc.
Xem thêm
VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

VIAGS THANK YOU ĐỢT 2 - CÙNG NHAU GIẢI NHIỆT, VƯỢT CAO ĐIỂM HÈ

Tiếp nối không khí rộn ràng của VIAGS Thank you 2024 đợt 2 tại Tân Sơn Nhất,
Sự "trở lại" của những chai nước Dưa hấu tươi ngon, mát lạnh trong các ngày 26,27,28/6 đã góp phần làm dịu bớt những gay gắt, oi bức nơi Sân đỗ Nội Bài cùng những cơn mưa rào bất chợt đến - đi.

Một lần nữa, cùng 1.648 chai nước ép tươi ngon, hương vị Sẻ chia đến từ anh chị em KCQ đã được trao tới tận tay những đồng nghiệp nơi nhà ga, sân đỗ đầy trân trọng, thân thương!
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 7/2024 - HÂN HOAN CHÀO ĐÓN KẾT QUẢ SXKD 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2024

Sáng ngày 1/7/2024, trong không khí hân hoan, dưới lá cờ Tổ Quốc, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 7 tại 3 miền với sự chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng uỷ cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

NHỮNG KHOẢNH KHẮC LẮNG ĐỌNG YÊU THƯƠNG BÊN GIA ĐÌNH VÀ ĐỒNG NGHIỆP THÂN YÊU

Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 chủ đề Vun đắp yêu thương xuyên suốt Viags 3 miền.
Trong các ngày 25-28/6, CĐCS VIAGS NBA đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa với mong muốn đem tới niềm vui gắn kết và kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi NLĐ bên Gia đình!
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.