KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

“VIAGS-NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024” KHU VỰC NỘI BÀI – CẢM HỨNG DẪN LỐI CHO VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

“VIAGS-NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024” KHU VỰC NỘI BÀI – CẢM HỨNG DẪN LỐI CHO VẺ ĐẸP TỎA SÁNG

Tiếp nối không khí sôi nổi của Chương trình tại Đà Nẵng, VIAGS – Nét xinh rạng ngời 2024 đã đến với khu vực Nội Bài cùng sự chuẩn bị kỳ công của BTC dành cho nữ CBNV PVHK.

Từ ngày 23/9/2024 đến ngày 01/10/202407 lớp học tại Long Bien Palace đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp với các học viên.
Cùng những kiến thức, kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho mái tóc, làn da được đội ngũ chuyên gia nhiệt tình chia sẻ; có thể thấy được hiệu quả "tức thì" qua tiếng trầm trồ, reo vui thích thú khi các chị em ngắm nhìn phiên bản đẹp hơn của mình và đồng nghiệp.
Xem thêm
04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

04 CHI ĐOÀN TRỰC THUỘC ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2024 – 2027

Căn cứ hướng dẫn số 19/HD-ĐTN ngày 09/08/2024 của Đoàn cơ sở VIAGS v/v tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027, được sự đồng ý của Đảng ủy Chi nhánh từ ngày 10/9 đến 25/09/2024, 4 Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở VIAGS DAD đã long trọng tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 – 2027.
 
Xem thêm
VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

VIAGS - NÉT XINH RẠNG NGỜI 2024 CHƯƠNG TRÌNH NÂNG TẦM VẺ ĐẸP DÀNH CHO NỮ CBNV PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại các sân bay lớn của Việt Nam, bên cạnh nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng phục vụ mặt đất bài bản; tác phong chuyên nghiệp, tự tin cùng diện mạo tươi sáng là yêu cầu cơ bản và bắt buộc.

Xem thêm
VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

VIAGS DAD: TẾT ĐOÀN VIÊN - THU SUM VẦY

“Trung Thu là Tết đoàn viên 
Nhà nhà sum họp an yên đong đầy”
Xem thêm
CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

CBNV VIAGS CHUNG TAY, ĐỒNG LÒNG HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ

Những ngày vừa qua, bão số 3 (Yagi), cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông trong vòng 30 năm qua đã đi vào đất liền các tỉnh Bắc Bộ với sức gió mạnh nhất cấp 13-14, giật cấp 16-17, hoàn lưu bão có phạm vi ảnh hưởng khắp khu vực Bắc bộ, gây thiệt hại nặng nề về người, tài sản và hoa màu.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.