KHỞI ĐẦU HÀNH TRÌNH LAN TỎA VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Ngày 11/1 vừa qua,  30 cán bộ VIAGS là lãnh đạo, quản lý cấp phòng khối cơ quan, cấp đội chi nhánh trở lên đã tham dự lớp mở đầu Khoá đào tạo Văn hoá dịch vụ nâng tầm  - Uplifting services dành cho cán bộ do trực tiếp Ông Lê Cao Thế - TGĐ giảng dạy theo hình thức trực tuyến TEAMS.

Chương trình hành động Nâng tầm dịch vụ Uplifting services của TCT hiện đang chuyển sang giai đoạn 2 – giai đoạn  các đơn vị trong VNA group tự đào tạo trong nội bộ nhằm lan toả chương trình VHDV nâng tầm của VNA tới toàn thể ngừoi lao động trong VNA group nội bộ.  Một trong những yếu tố quan trọng của cấu trúc dịch vụ nâng tầm là sự dẫn  dắt, truyền cảm hứng, khơi gợi mong muốn nâng tầm dịch vụ của toàn thể CBNV. Chính vì vậy,  Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong VNA group đã trực tiếp giảng dạy và trợ giảng là các giáo viên nội bộ đã được đối tác đào tạo trong giai đoạn 1.

Trong gần 3 tiếng giảng dạy, TGĐ – người đứng đầu VIAGS đã truyền đạt những nội dung chính của VHDVNT nhằm lan toả và truyền cảm hứng cho đội ngũ cán bộ cốt cán để từ đó tinh thần nâng tầm dịch vụ được tiếp tục lan toả đến toàn thể CBNV của Viags.  Các nội dung đã được TGD truyền đạt trong khoá học gồm: 
✈Định nghĩa về dịch vụ
✈Các đối tượng khách hàng và Nhu cầu khách hàng
✈6 cấp độ dịch vụ 
✈Các yếu tố then chốt của Chất lượng dịch vụ
✈Văn hoá dịch vụ nâng tầm
✈5 nhân tố quan  trọng của cấu trúc DVNT
✈12 khối hợp nhất trong VHDV nâng tầm

Các câu hỏi và ví dụ minh họa trong thực tiễn hoạt động cung cấp dịch vụ của VIAGS cũng được đưa ra thảo luận sôi nổi.

Thực tế trong hơn 5 năm hợp nhất và phát triển, khách hàng là hãng hàng không trong nước và quốc tế 4 – 5 sao của VIAGS luôn chiếm tỷ trọng lớn, điều đó cho thấy rằng hệ thống VIAGS đã và đang  luôn tích cực chủ động nâng tầm dịch vụ để đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để VIAGS hòa nhập, triển khai nhanh hơn vào tiến trình “Nâng tầm dịch vụ” của Vietnamairlines và hành động để  VNA đạt được dịch vụ 5 sao theo đánh giá của Skytrax.

Theo kế hoạch chương trình đào tạo lan tỏa “ Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services” của VIAGS sẽ hoàn thành trong quý 1/2022  với 3.012 học viên cụ thể tháng 1 sẽ tổ chức đào tạo 20 lớp/728 học viên (trong đó có 155 học viên là cán bộ quản lý chia làm 6 lớp); tháng 2 tổ chức 22 lớp với 980 học viên; tháng 3 tổ chức 23 lớp với 1.304 học viên

Dự kiến kết thúc chương trình đào tạo nội bộ - giai đoạn 2, toàn thể đội ngũ CBNV người lao động VIAGS sẽ cùng hiểu chung một ngôn ngữ về định nghĩa dịch vụ, dịch vụ xuất sắc, các cấp độ dịch vụ…..là cơ sở vững chắc cho chương trình phát triển ý tưởng sáng tạo và triển khai hành động nâng tầm dịch vụ tại VNA group nói chung và VIAGS nói riêng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

VIAGS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 77 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2024) VỚI SỰ TỰ HÀO VÀ LÒNG BIẾT ƠN!

Tháng bảy về, trong trái tim mỗi người dân Việt Nam lại lặng mình tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các bậc lão thành cách mạng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng lực lượng vũ trang, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất. 

 

Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Chiều ngày 10/07/2024, VIAGS DAD long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có 47 đại biểu đương nhiên và chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Phòng/Trung tâm VIAGS DAD.
 
Xem thêm
CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

CHÀO ĐÓN TÂN BINH A320 NEO THEO PHONG CÁCH VIAGS

Chiều ngày 7/7/2024, tân binh A320-513 NEO đã hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Nội Bài, chính thức ra mắt và gia nhập đại gia đình Vietnam Airlines.

Tại Hangar 2 – Ngoại trường VAECO, Ông Phạm Ngọc Hương – Phó Giám đốc VIAGS Nội Bài cùng Ông Trần Việt Hải – Phó Giám đốc ASOC, Ông Trần Anh Tuấn – Phó TGĐ VAECO, và đông đảo CBNV TCT HKVN đã tham dự Lễ đón tàu, tặng hoa chào đón Phi hành đoàn trong niềm hân hoan, phấn khởi.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Chiều ngày 05/07/2024, tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có 99 đại biểu đương nhiên và chính thức được bầu từ Hội nghị NLĐ cấp Trung tâm VIAGS TSN.

Hội nghị vinh dự được đón tiếp Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Trần Công Vũ - Trưởng phòng Tổ chức Nhân lực đến tham dự và chỉ đạo Hội nghị.

Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

VIAGS DAD: VIAGS THANK YOU 2024 - THAY CHO LỜI CẢM ƠN

Tiếp nối không khí rộn ràng chương trình "VIAGS THANK YOU 2024" đợt 2 tại Tân Sơn Nhất và Nội Bài, ngày 04-05/07/2024 tại khu vực Đà Nẵng hơn 700 chai nước dưa hấu thơm ngon đong đầy lời "CẢM ƠN" chân thành đến các Anh Chị Em tuyến trước đang ngày đêm vượt qua sự khắc nghiệt của thời tiết nắng nóng miền Trung để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.