HỌP OPENING TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG VÀ HỆ THỐNG QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, ngày 21/11, VIAGS đã tổ chức Họp Opening đánh giá chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015.

Tham dự buổi họp, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp, P. TGĐ, Bà Nguyễn Ngọc Thanh Hoa - Trưởng phòng ATCL&AN, Ông Đào Quốc Hòa - Phó phòng ATCL&AN cùng đại diện BGĐ và cán bộ phòng/trung tâm các chi nhánh.

Đại diện cho đơn vị đánh giá BSI có Ông Vũ Gia Kiên - Đánh giá viên trưởng và Ông Lê Hữu Thành Phương - Đánh giá viên.

 

 

ISO 9001: 2015 là chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng được áp dụng cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở hoạt động ở tất cả các lĩnh vực. Chứng nhận ISO được coi là chuẩn mực về chất lượng trên toàn thế giới, phiên bản 9001: 2015 là phiên bản mới nhất được Tổ chức tiêu chuẩn hóa Quốc tế ban hành.

ISO 14001:2015 là bộ tiêu chuẩn quốc tế được ban hành cho riêng hệ thống quản lý môi trường. Đây là bộ tiêu chuẩn yêu cầu một tổ chức xem xét tất cả các vấn đề môi trường liên quan đến hoạt động của mình, như ô nhiễm không khí, nước và nước thải, quản lý chất thải, ô nhiễm đất, giảm thiểu và thích ứng với biến đổi khí hậu, và sử dụng và hiệu quả tài nguyên.

Phát biểu tại buổi họp, Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ yêu cầu Phòng ATCL&AN cùng các chi nhánh phối hợp kịp thời với đoàn đánh giá để công tác đánh giá đạt hiệu quả. P. TGĐ khẳng định với kinh nghiệm tham gia nhiều kì đánh giá trước đây, công tác chuẩn bị, lên kế hoạch của VIAGS luôn được đảm bảo, sẵn sàng.

Lịch đánh giá diễn ra từ ngày 21/11-2/12, theo đó:

Đánh giá tại VIAGS NBA: 21-22/11/2022
Đánh giá tạ VIAGS DAD: 23-25/11/2022
Đánh giá tạ VIAGS TSN & các Phòng/Trung tâm KCQ: 28/11 - 02/12/2022

Các tin khác

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

GIÃN CÁCH XÃ HỘI NHƯNG KHÔNG GIÃN CÁCH ĐÀO TẠO

Với quyết tâm “Giãn cách xã hội nhưng không Giãn cách đào tạo”,  ngay từ sớm BLĐ Công ty đã chủ trương đẩy mạnh đào tạo trực tuyến qua tính năng TEAMS của Microsoft 365, kết quả trong những ngày cuối tháng 3, đội ngũ giáo viên thuộc TTĐT VIAGS đã được huấn luyện sử dụng thành thạo hệ thống đào tạo trực tuyến trong công tác giảng dạy. Mặc dù trong giai đoạn thực hiện giãn cách xã hội,  TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo thành công cho 313 lớp gồm 3.134 lượt học viên đến từ các phòng KCQ và chi nhánh, chủ yếu thông qua đào tạo trực tuyến TEAMS.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.
Xem thêm
TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

TRUNG TÂM KIỂM SOÁT TẢI VIAGS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN

Để chuẩn bị cho công tác phục vụ cho các chuyến bay và phục hồi sau đại dịch Covid 19, TT KST VIAGS đã tổ chức hàng loạt các lớp đào tạo trực tuyến xuyên suốt từ Tháng 2/2020 đến nay.
Xem thêm
ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC KẾ HOẠCH

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 09h00-12h00 sáng nay ngày 28/4/2020, Phòng KHĐT VIAGS đã tổ chức lớp Tập huấn về công tác kế hoạch dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS nhằm củng cố và nâng cao năng lực làm việc của đội ngũ CBNV, giúp củng cố kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch làm việc, từ đó tăng hiệu suất lao động một cách khoa học. Lớp học với sự tham gia nhiệt tình của 55 cán bộ, chuyên viên KCQ và chi nhánh, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của ông Lê Công Thịnh, Trưởng phòng KHĐT VIAGS.
Xem thêm
ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI CHI NHÁNH

Nhằm bồi dưỡng kiến thức Giấy tờ du lịch cho các Supervisor và thủ tục viên trong kế hoạch hành động đào tạo của Trung tâm Phục vụ hành khách VIAGS DAD, trong ngày 21-23/4/2020 TT.PVHK đã tổ chức 3 lớp cho 100% Sup & Thủ tục viên tham dự dưới sự hướng dẫn của cán bộ Trung tâm và cán bộ Đội Quốc tế.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.