HNKH VIAGS 2019: Trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại

Nhằm giao lưu, gặp gỡ, phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, đồng thời quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ mới trong năm 2019 và khẳng định vị thế, tiềm lực của VIAGS tại thị trường VN và tham vọng vươn tầm quốc tế... Ngày 02-03/11/2019 tại khách sạn Wyndham Legend Hạ Long, VIAGS long trọng tổ chức sự kiện tri ân khách hàng 2019 với chủ đề: "Nối liền mặt đất, gắn kết bầu trời" - một trong những sự kiện hoành tráng được chờ đợi nhất trong năm với quy mô lên tới gần 300 khách mời tham dự.

Sự kiện vinh dự có sự hiện diện của lãnh đạo cục HKDD, Lãnh đạo TCT, nhà chức trách sân bay, đối tác khách hàng cùng Lãnh đạo và đội ngũ quản lý VIAGS.

Toàn cảnh HNKH VIAGS 2019

Mở đầu chương trình, ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS đã điểm qua chặng đường hoạt động, phát triển của VIAGS trong năm 2019, đây đồng thời cũng thể hiện sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả, tin cậy giữa VIAGS và Quý khách hàng, đối tác để đón nhận những thành tựu rực rỡ. Ông cũng bày tỏ sự hy vọng việc gắn kết này sẽ tiếp tục được phát huy để tạo dựng nên nhiều giá trị tốt đẹp và thành công cho cả 2 bên.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS phần phát biểu khai mạc Hội nghị.

Tiếp theo chương trình, ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ TCT phát biểu chúc mừng tại Hội nghị khách hàng VIAGS 2019. Theo PTGĐ Trịnh Ngọc Thành, với chủ đề “Nối liền mặt đất – Gắn kết bầu trời”, Hội nghị tri ân khách hàng VIAGS năm 2019 là sự lan tỏa tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển. PTGĐ Trịnh Ngọc Thành cũng khẳng định, trong thời gian tới, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục nghiên cứu, giới thiệu các nâng cấp mới trong chuỗi dịch vụ từ mặt đến đến trên không. Với tiềm lực sẵn có và sự nỗ lực không ngừng, Vietnam Airlines đặt mục tiêu trở thành Hãng hàng không quốc tế 5 sao đầu tiên tại Việt Nam sau năm 2020.

Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ TCT phát biểu chúc mừng tại Hội nghị khách hàng VIAGS 2019.

Hội nghị cũng theo dõi phim ngắn "Nối Liền Mặt Đất, Gắn kết Bầu Trời". Thước phim đã thể hiện tinh thần mong mỏi tạo dựng nên dịch vụ hoàn hảo, chất lượng, đẳng cấp. Những mong mỏi ấy được ví von như những viên ngọc trong đá, phải trải qua nhiều năm tôi luyện, những tinh thể bên trong mới gắn kết vô cùng chặt chẽ đến thế, để tạo ra những giá trị đẹp đẽ Vĩnh cửu.

Những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hoà tấu cùng Saigon Big Band với những ca khúc bất hủ.

Tiếp nối chương trình là những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hoà tấu cùng Saigon Big Band với những ca khúc bất hủ. Cùng với đó, là phần trình diễn của Ca sỹ Thảo Trang với những màn trình diễn ấn tượng đầy nội lực trên sân khấu Gala "Nối liền mặt đất - gắn kết bầu trời".

Ca sỹ Thảo Trang và CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu.

Ca sỹ Thảo Trang và CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu.

Đặc biệt, CBNV VIAGS đã có những phút giây toả ráng rực rỡ trên sân khấu bằng những màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt là Liên khúc Sen Vàng - món quà ý nghĩa mà toàn thể CBNV VIAGS gửi tặng đến đại biểu khách mời, như một lời tri ân, một lời chúc, lời hứa hẹn, sự thành công hôm nay chính là nhờ vào sự nỗ lực và gắn kết của ngày hôm qua, sự thịnh vượng mai sau hoàn toàn được quyết định bởi toàn thể quý vị, đối tác khách hàng thân thiết của VIAGS ngày hôm nay.

 Nghi thức khui Champagne trên sân khấu Gala HNKH VIAGS 2019 - " Nối liền mặt đất - gắn kết bầu trời".

Từ sự trân trọng, thấu hiểu những giá trị mà khách hàng đem lại cho VIAGS trong môi trường kinh doanh và cạch tranh hàng không gay gắt, cũng như sự đồng hành, hỗ trợ hoạt động phục vụ khai thác của các đơn vị hữu quan, nhà chức trách... VIAGS đã và đang nỗ lực theo đuổi sứ mệnh xây dựng chuỗi cung ứng dịch vụ đa dạng, nhằm tạo ra giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và khách hàng.

Hội nghị khách hàng VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền.

Hội nghị khách hàng VIAGS 2019 chính là cơ hội để VIAGS tri ân khách hàng, thể hiện nội lực mạnh mẽ, vững bền. Đồng thời góp phần giúp các đối tác, khách hàng tiềm năng chia sẻ, đặt niềm tin tuyệt đối vào những dịch vụ đẳng cấp, chu đáo mà VIAGS cung cấp, mở ra hướng đi mới cho sự hợp tác bền vững, hiệu quả và lâu dài trong tương lai.

Các tin khác

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.