ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

 

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.



   Trong số 54 video clip tham gia Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" của TCT, 07 tiết mục của VIAGS đã được BGK đánh giá cao và lọt vào vòng chung kết trong tổng số 12 tiết mục của toàn TCT. Trong đó, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được 06 video clip và VIAGS Nội Bài đạt được 01 video clip, gồm: 

- Trần Thị Khánh Hạ - V.TSN (tiết mục: Hoa thơm bướm lượn) https://fb.watch/jRWJhIa7Gm/
- Đỗ Văn Trưởng - V.TSN (tiết mục: Hoà tấu Love Potion Number 9) https://fb.watch/jRX90ugrX5/
- Thân Trọng Quyền - V.TSN (tiết mục: Chất như VNA Rap) https://fb.watch/jRWC5B_9rA/
- Đội văn nghệ xung kích - V.TSN (tiết mục: Sống như những đoá hoa) https://fb.watch/jRW23pzU3C/
- Trần Thị Thuý Hằng - V.TSN (tiết mục: Thiêu thân) https://fb.watch/jRWstkY981/
- Trần Cảnh Minh - V.TSN (tiết mục: Bay lên nụ cười Việt) https://fb.watch/jRVYot8PnM/
- Nguyễn Thị Thanh Trà - V.NBA (tiết mục: Nàng thơ) https://fb.watch/jRWOAmgbIj/

    Thời gian tổ chức Vòng Chung kết và trao giải Cuộc thi sẽ được khai mạc lúc 13h30, ngày 24/4/2023 (Thứ Hai) tại Hội trường Trung tâm Văn hoá Hàng Không (Bảo tàng Hàng Không) 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội với sự tham dự của Lãnh đạo TCT, Lãnh đạo CĐ TCT, đại diện lãnh đạo CQ/ĐV, các khách mời và đặc biệt là các thí sinh tham gia Vòng Chung kết. 


     Chúc mừng các tiết mục xuất sắc vào vòng Chung kết. Chúc các thí sinh đoàn VIAGS luyện tập thật tốt, cùng nhau mang đến những màn biểu diễn thành công, là món quà quý giá "Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (20/4/1993 – 20/4/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028".

Các tin khác

ĐỘI PVTT - TT PVSĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LIÊN TIẾP TRẢ LẠI TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CAO CHO HÀNH KHÁCH

ĐỘI PVTT - TT PVSĐ VIAGS TÂN SƠN NHẤT LIÊN TIẾP TRẢ LẠI TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CAO CHO HÀNH KHÁCH

Mùa xuân là mùa của sức sống mãnh liệt, là sự mở đầu cho một năm mới, kế hoạch mới đầy khởi sắc. Hòa trong không khí rộn ràng của mùa Xuân, những tấm gương người tốt việc tốt của Đội DVTT - TTPVSĐ VIAGS TSN đã nối tiếp nhau tỏa sáng, nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm khiết, trả lại nhiều tài sản bỏ quên có giá trị cao cho hành khách.
 
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 2/2023

VIAGS TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 2/2023

Sáng ngày 06/02/2023, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 2 năm 2023 toàn Công ty. Tại khu vực TSN, buổi lễ được diễn ra dưới sự chủ trì của đ/c Ngyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT HKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; cùng sự tham dự của đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, đ/c Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, BGĐ chi nhánh TSN và tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan, chi nhánh TSN. Tại khu vực NBA có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS NBA và KCQ; tại khu vực DAD có sự tham dự của BGĐ và CBNV VIAGS DAD.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO CATHAY PACIFIC AIRWAYS TRAO THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2022

Chiều ngày 2/2/2023, tại trụ sở VIAGS, trong không khí rộn ràng những ngày xuân mới, hãng hàng không 5 sao Cathay Pacific Airways (CX) phối hợp với VIAGS tổ chức chương trình “Appreciation Day” nhằm vinh danh các cán bộ nhân viên xuất sắc, tiêu biểu nhất tại khu vực TSN trong năm vừa qua.
 
 
Xem thêm
NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

NẾU LÀ NGƯỜI HÃY LÀ NGƯỜI CỘNG SẢN

Chiều ngày 2/2/2023 tại Trụ sở Trung ương Đảng, Đảng ủy Văn phòng Trung ương long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. TTNB  trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi lễ.
Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi của năm mới 2023 cùng với khí thế thắng lợi, thành công vượt qua cao điểm Tết Quý Mão 2023, VIAGS tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân" mừng vượt qua cao điểm Tết Quý Mão tại khu vực TSN vào ngày 27/1 (mùng 6 Tết ) và tại khu vực NBA vào ngày 30/1 (mùng 9 Tết). 

Tham dự buổi gặp mặt tại khu vực TSN có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ cùng BGĐ,Thủ trưởng phòng/trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất, KCQ.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.