ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

 

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.



   Trong số 54 video clip tham gia Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" của TCT, 07 tiết mục của VIAGS đã được BGK đánh giá cao và lọt vào vòng chung kết trong tổng số 12 tiết mục của toàn TCT. Trong đó, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đạt được 06 video clip và VIAGS Nội Bài đạt được 01 video clip, gồm: 

- Trần Thị Khánh Hạ - V.TSN (tiết mục: Hoa thơm bướm lượn) https://fb.watch/jRWJhIa7Gm/
- Đỗ Văn Trưởng - V.TSN (tiết mục: Hoà tấu Love Potion Number 9) https://fb.watch/jRX90ugrX5/
- Thân Trọng Quyền - V.TSN (tiết mục: Chất như VNA Rap) https://fb.watch/jRWC5B_9rA/
- Đội văn nghệ xung kích - V.TSN (tiết mục: Sống như những đoá hoa) https://fb.watch/jRW23pzU3C/
- Trần Thị Thuý Hằng - V.TSN (tiết mục: Thiêu thân) https://fb.watch/jRWstkY981/
- Trần Cảnh Minh - V.TSN (tiết mục: Bay lên nụ cười Việt) https://fb.watch/jRVYot8PnM/
- Nguyễn Thị Thanh Trà - V.NBA (tiết mục: Nàng thơ) https://fb.watch/jRWOAmgbIj/

    Thời gian tổ chức Vòng Chung kết và trao giải Cuộc thi sẽ được khai mạc lúc 13h30, ngày 24/4/2023 (Thứ Hai) tại Hội trường Trung tâm Văn hoá Hàng Không (Bảo tàng Hàng Không) 196 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội với sự tham dự của Lãnh đạo TCT, Lãnh đạo CĐ TCT, đại diện lãnh đạo CQ/ĐV, các khách mời và đặc biệt là các thí sinh tham gia Vòng Chung kết. 


     Chúc mừng các tiết mục xuất sắc vào vòng Chung kết. Chúc các thí sinh đoàn VIAGS luyện tập thật tốt, cùng nhau mang đến những màn biểu diễn thành công, là món quà quý giá "Chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (20/4/1993 – 20/4/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028".

Các tin khác

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

TTPVHK - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU XUÂN – GIAO LƯU CÙNG ĐẠI DIỆN CÁC HÃNG HK.

Chăm sóc Khách hàng, đặc biệt là các Hãng HK có mối quan hệ gắn bó với VIAGS NBA – là một nội dung quan trọng trong KH hành động hằng năm mà BGĐ Chi nhánh giao nhiệm vụ cho TT PVHK .
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO THÁNG 2/2023

Sau những nỗ lực trong công tác đào tạo nhân lực, góp phần cùng tập thể VIAGS phục vụ thành công cao điểm Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, TTĐT VIAGS tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đào tạo đề ra với nhiệm vụ trọng tâm huấn luyện nhân viên mới, đào tạo định kỳ và hoàn thiện, cập nhật các chương trình đào tạo, giáo trình, hồ sơ giáo viên, cơ sở vật chất để đáp ứng các công văn yêu cầu của Bộ GTVT, Cục Hàng không và Tổng công ty HKVN.
Xem thêm
NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

NHỮNG “ĐẠI SỨ” THƯƠNG HIỆU THẦM LẶNG TỪ PHONG TRÀO “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” CỦA TTPVSĐ - VIAGS NBA.

“Nhân viên là những người làm cho tầm nhìn dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.” 
- Nâng Tầm Dịch Vụ|Ron Kaufman -
Theo đó,  mỗi CBNV chính là một  Đại sứ thương hiệu của Doanh nghiệp.
và, ở VIAGs NBA cũng không ngoại lệ.
Xem thêm
'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

'VIAGS - MỘT NỬA YÊU THƯƠNG' - CHƯƠNG TRÌNH TÔN VINH PHỤ NỮ VIAGS

Tháng 3 với những âm vang của sắc xuân cũng là tháng để tôn vinh những người phụ nữ vốn luôn được ca ngợi bởi nhiều phẩm chất tốt đẹp. Phụ nữ VIAGS cũng không nằm ngoài ngoại lệ, luôn xinh đẹp, mạnh mẽ, nhiệt huyết trong công việc và chu toàn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

VIAGS DAD TỔ CHỨC CHÚC MỪNG PHÁI ĐẸP TẠI CÁC PHÒNG/TRUNG TÂM NHÂN KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Tiếp nối chuỗi sự kiện tôn vinh phụ nữ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 8/3/2023, các phòng/Trung tâm chi nhánh DAD đã đồng loạt tổ chức các hoạt động gặp gỡ thân mật, giao lưu văn nghệ với các chị em nữ CBNV, nhằm mang lại niềm vui, sự quan tâm chia sẻ tới những người phụ nữ VIAGS DAD xinh đẹp, thân thương.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.