ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

Trong những năm gần đây, tội phạm sử dụng giấy tờ tùy thân giả qua đường Hàng không luôn là vấn đề nóng; đặc biệt là vào những kỳ nghỉ lễ - khi tần suất các chuyến bay tăng mạnh, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng với các phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Xác định GTTT là mảng chuyên môn trọng yếu của TT PVHK nói chung, hay của mỗi CBNV PVHK Quốc tế nói riêng.
Với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng kiểm soát GTTT cho NV Đội PVHK QT1 một cách thiết thực nhất; Hội thi “Rung Chuông Vàng” được CB các cấp TTPVHK lên ý tưởng và xây dựng kịch bản đầy sáng tạo từ những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường thức và các “case study” điển hình.

Ngày 8/6/2023, Hội thi Rung Chuông Vàng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 04 đội thi đến từ 04 kíp thuộc Đội PVHK QT1, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 50 CBNV Đội PVHK QT1.

Phần 1: Ý TƯỞNG NÂNG CAO KỸ NĂNG CHẤP NHẬN GTTT.

Với kiến thức chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm thực tế phong phú, 04 Đội đã có những phần thuyết trình xuất sắc trước Hội thi, được đông đảo khán giả - là các CBNV Đội PVHK QT1 hưởng ứng.

Đây là dịp để toàn thể CBNV Đội PVHK QT1 cùng bình giảng, trao đổi, trau dồi kiến thức và kĩ năng chấp nhận GTTT trên các đường bay Quốc tế.

Phần 2: RUNG CHUÔNG VÀNG – là phần thi được  mong chờ nhất.

Những câu hỏi kiến thức dạng “Multiple Choice” đã tạo hiệu ứng “Brainstorming” bùng nổ bởi sự đua tranh quyết liệt đến nghẹt thở của 04 Đội thi ngay khi bắt đầu.

Sau khi đánh giá, tổng hợp điểm từ 2 phần thi. BTC đã công bố:
 

  • Giải nhất Tập thể - được trao cho Kíp 3: 
    Bởi sự vững vàng về kiến thức VTTT của các thành viên trong Đội ở phần thi, và dẫn đầu số lượng thành viên trả lời đúng ở phần thi thứ 2.
  • Giải ý tưởng hay nhất – được trao cho Kíp 2:
    Với các ý tưởng xuất sắc về cách thức tư duy và kinh nghiệm quý báu để NV PVHK không mắc lỗi về GTTT.

Giải nhất cá nhân – được trao cho 02 NV xuất sắc nhất,đã cùng vượt qua 10 câu hỏi GTTT hóc búa của BTC. Đó là:
- NV Ngô Quang Cường
- NV Nguyễn Thúy Hường
 

Giải nhì cá nhân – được trao cho:
NV Trần Đức Anh, một gương mặt mới xuất sắc, dù “thâm niên” PVHK QT chỉ 06 tháng.

Hội thi Rung Chuông Vàng đã thành công cả về chuyên môn nghiệp vụ cũng như công tác tổ chức với các Slogan được đưa ra và quyết tâm thực hiện từ các Đội thi và tập thể CBNV Đội PVHK QT1:

No FINE: KHÔNG BỊ PHẠT TIỀN DO LỖI GTTT.
No INAD: KHÔNG CÓ KHÁCH BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH DO LỖI GTTT.
KPI đạt 100%: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU, …
SLA đạt 100%: TUÂN THỦ QUY ĐỊNH VỀ CHẤP NHẬN GTTT, …

Và hơn thế, “Knowing how” – Biết cách chính là 1 yếu tố quan trọng hàng đầu trong xây dựng và phát triển “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn”.
Bởi nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.

Đó là cách thức mỗi CB các cấp của TTPVHK VIAGS NBA đang nỗ lực từng ngày: xây dựng một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn, để kích thích sáng tạo và đam mê dịch vụ trong đội ngũ của mình!

 

Các tin khác

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

VIAGS TSN tổ chức thành công Kick-Off Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas để ghi nhận các sáng kiến của CBNV trong việc nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh - Công ty, bên cạnh đó biểu dương khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ, sáng ngày 07/4/2022 VTSN đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, kết hợp biểu dương khen thưởng các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ. Buổi lễ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến và trực tiếp tại Phòng họp trực tuyến lầu 6 - Nhà Điều hành với sự chủ trì của PTGĐ/GĐ VIAGS Bùi Đức Thanh cùng BGĐ Chi nhánh, 150 cán bộ quản lý các cấp dự trực tiếp qua phần mềm TEAMS
Xem thêm
TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.