ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

Trong những năm gần đây, tội phạm sử dụng giấy tờ tùy thân giả qua đường Hàng không luôn là vấn đề nóng; đặc biệt là vào những kỳ nghỉ lễ - khi tần suất các chuyến bay tăng mạnh, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng với các phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Xác định GTTT là mảng chuyên môn trọng yếu của TT PVHK nói chung, hay của mỗi CBNV PVHK Quốc tế nói riêng.
Với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng kiểm soát GTTT cho NV Đội PVHK QT1 một cách thiết thực nhất; Hội thi “Rung Chuông Vàng” được CB các cấp TTPVHK lên ý tưởng và xây dựng kịch bản đầy sáng tạo từ những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường thức và các “case study” điển hình.

Ngày 8/6/2023, Hội thi Rung Chuông Vàng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của 04 đội thi đến từ 04 kíp thuộc Đội PVHK QT1, trong sự cổ vũ nồng nhiệt của gần 50 CBNV Đội PVHK QT1.

Phần 1: Ý TƯỞNG NÂNG CAO KỸ NĂNG CHẤP NHẬN GTTT.

Với kiến thức chuyên môn vững chắc và kinh nghiệm thực tế phong phú, 04 Đội đã có những phần thuyết trình xuất sắc trước Hội thi, được đông đảo khán giả - là các CBNV Đội PVHK QT1 hưởng ứng.

Đây là dịp để toàn thể CBNV Đội PVHK QT1 cùng bình giảng, trao đổi, trau dồi kiến thức và kĩ năng chấp nhận GTTT trên các đường bay Quốc tế.

Phần 2: RUNG CHUÔNG VÀNG – là phần thi được  mong chờ nhất.

Những câu hỏi kiến thức dạng “Multiple Choice” đã tạo hiệu ứng “Brainstorming” bùng nổ bởi sự đua tranh quyết liệt đến nghẹt thở của 04 Đội thi ngay khi bắt đầu.

Sau khi đánh giá, tổng hợp điểm từ 2 phần thi. BTC đã công bố:
 

  • Giải nhất Tập thể - được trao cho Kíp 3: 
    Bởi sự vững vàng về kiến thức VTTT của các thành viên trong Đội ở phần thi, và dẫn đầu số lượng thành viên trả lời đúng ở phần thi thứ 2.
  • Giải ý tưởng hay nhất – được trao cho Kíp 2:
    Với các ý tưởng xuất sắc về cách thức tư duy và kinh nghiệm quý báu để NV PVHK không mắc lỗi về GTTT.

Giải nhất cá nhân – được trao cho 02 NV xuất sắc nhất,đã cùng vượt qua 10 câu hỏi GTTT hóc búa của BTC. Đó là:
- NV Ngô Quang Cường
- NV Nguyễn Thúy Hường
 

Giải nhì cá nhân – được trao cho:
NV Trần Đức Anh, một gương mặt mới xuất sắc, dù “thâm niên” PVHK QT chỉ 06 tháng.

Hội thi Rung Chuông Vàng đã thành công cả về chuyên môn nghiệp vụ cũng như công tác tổ chức với các Slogan được đưa ra và quyết tâm thực hiện từ các Đội thi và tập thể CBNV Đội PVHK QT1:

No FINE: KHÔNG BỊ PHẠT TIỀN DO LỖI GTTT.
No INAD: KHÔNG CÓ KHÁCH BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH DO LỖI GTTT.
KPI đạt 100%: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNG ĐẦU, …
SLA đạt 100%: TUÂN THỦ QUY ĐỊNH VỀ CHẤP NHẬN GTTT, …

Và hơn thế, “Knowing how” – Biết cách chính là 1 yếu tố quan trọng hàng đầu trong xây dựng và phát triển “Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn”.
Bởi nhân viên là những người làm cho một tầm nhìn về dịch vụ trở nên sống động. Họ biến tầm nhìn đó thành hiện thực bằng hành động hằng ngày.

Đó là cách thức mỗi CB các cấp của TTPVHK VIAGS NBA đang nỗ lực từng ngày: xây dựng một Tầm nhìn dịch vụ lôi cuốn, để kích thích sáng tạo và đam mê dịch vụ trong đội ngũ của mình!

 

Các tin khác

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.