ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD: LIÊN TIẾP THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Với phương châm phục vụ tận tâm, nâng tầm chuyên nghiệp, trong đầu tháng 6/2022  khi sản lượng các chuyến bay đi và đến sân bay Đà Nẵng dấu hiệu tăng trưởng đặc biệt sự khai thác đường bay quốc tế và tăng chuyến bay cao điểm hè...Công tác phục vụ luôn được chú trọng, giữ vững niềm tin với khách hàng. Bằng những việc làm cụ thể Chi nhánh đã nhận được 13 thư của hành khách đi máy bay và đại diện Hãng.
Xem thêm
TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TTPVSĐ VIAGS NBA TỎA SÁNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Ngày 11/6/2022, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN224 SGN-HAN ETA 00:10+, Chị Hoàng Thị Thảo - Kíp trưởng Đội Cung ứng dịch vụ trên tàu - Trung tâm Phục vụ sân đỗ- VIAGS NBA đã phát hiện 01 ví nam màu đen để quên tại ghế 10G. Với kinh nghiệm xử lý các tình huống khách để quên đồ đạc, chị Thảo nhanh chóng thực hiện các quy định về quản lý TSBQ và kịp thời bàn giao đồ vật cho bộ phận chuyên môn PVHK trả lại hành khách.

Sau khi bàn giao và kiểm tra ghi nhận bên trong có 45.000.000 đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ tùy thân thân khác. Quá trình bàn giao diễn ra nhanh chóng, đúng quy định, kịp thời bàn giao, trả lại đầy đủ tài sản cho khách hàng.

Xem thêm
KẾT QUẢ CUỘC THI VNAER TỰ HÀO, CỐNG HIẾN LẦN 2

KẾT QUẢ CUỘC THI VNAER TỰ HÀO, CỐNG HIẾN LẦN 2

Ngày 10/6 vừa qua, Công đoàn TCT đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân năm 2022 và trao giải Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến” lần 2. Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính Tổng Liên đoàn LĐVN; TGĐ Lê Hồng Hà; Chủ tịch CĐ TCT Đào Mạnh Kiên cùng đại diện các cơ quan, đơn vị.

Đại diện cho Công đoàn VIAGS tham dự Chương trình có Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn.

Xem thêm
TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

SEA Games 31- Kỳ hội thao đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng đặc biệt với bạn bè quốc tế và các đoàn thể thao tham dự. 

Đóng góp cho sự thành công chung của Sea Games 31 có đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS NBA nói chung và TT PVHK VIAGS NBA nói riêng với chất lượng phục vụ nâng tầm, đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng và mến khách đối với các chuyến bay chuyên chở các đoàn vận động viên đi và đến trên sân ga quốc tế Nội Bài

 
Xem thêm
VIAGS DAD: THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG TY THAM DỰ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ ĐẢNG UỶ CHI NHÁNH DAD VÀ KIỂM TRA KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG SXKD TẠI ĐƠN VỊ

VIAGS DAD: THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG TY THAM DỰ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ ĐẢNG UỶ CHI NHÁNH DAD VÀ KIỂM TRA KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG SXKD TẠI ĐƠN VỊ

Thực hiện CV số 117 của Đảng ủy VIAGS ngày 30/5/2022, Ngày 8/6/2022 Đ/c Hoàng Xuân Hiệp- Thường vụ ĐU, Phó Tổng Giám đốc đã có buổi khảo sát thực tế và làm việc Đảng ủy VIAGS DAD theo chương trình của Đảng ủy Công ty.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.