ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!
Xem thêm
TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

BLĐ VIAGS THĂM HỎI, CHÚC TẾT CBNV 3 MIỀN

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm động viên tinh thần người lao động mùa cao điểm Tết ở cả 3 miền, trong hai ngày 16/1 và 17/1/2023 vừa qua, đoàn chúc Tết VIAGS do Ông Nguyễn Xuân Phúc - Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho CBNV VIAGS ở 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất.

Tham gia vào đoàn chúc Tết có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Nguyễn Văn Nam - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cùng các Thủ trưởng phòng/trung tâm KCQ và Chi nhánh.

Xem thêm
TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

TẬP THỂ TTPVSĐ LIÊN TIẾP TỎA SÁNG NHỮNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Những ngày cuối năm gần kề, những người con xa quê từ khắp nơi đáp về Sân bay Quốc tế Nội Bài cùng niềm háo hức, phấn khởi, mong chờ giây phút đoàn viên. Đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, chất lượng, đúng giờ, CBNV VIAGS NBA nêu cao tinh thần làm việc sẵn sàng, khẩn trương, nêu cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Văn hóa Dịch vụ.

Thấm nhuần tư tưởng tốt đẹp đó, Anh Triệu Thanh Tuấn - Nhân viên Đội DVTT TTPVSĐ VIAGS NBA đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức làm việc, trở thành một tấm gương sáng trong Phong trào "Người tốt - Việc tốt" của VIAGS NBA.

Xem thêm
TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

TTĐT VIAGS THAM GIA LỚP ĐÀO TẠO CỦNG CỐ VÀ NÂNG TẦM CÁC CÔNG CỤ CƠ BẢN

Tiếp nối hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng Văn hoá dịch vụ nâng tầm tiến tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao, TCT HKVN đã tổ chức các lớp đào tạo củng cố và nâng tầm các công cụ cơ bản. 

Khóa đào tạo dành cho đối tượng là cán bộ quản lý và giáo viên của VNA diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong các ngày 26-27/12/2022 và 5-6/1/2023. VIAGS có 21 cán bộ thuộc TTĐT và cán bộ quản lý khối PVHK chi nhánh Nội Bài và Tân Sơn Nhất tham dự khóa học.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.