ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

VIAGS DAD TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7

Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” trong chương trình tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ, sáng ngày 26/7 Đại diện Đảng ủy, BGĐ, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên VIAGS DAD đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Đà Nẵng và dâng hương tưởng niệm các Mẹ VNAH.
Xem thêm
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023 VIAGS NỘI BÀI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP!

Sáng ngày 20/7 vừa qua, tại trụ sở Chi nhánh, VIAGS Nội Bài đã long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023.

Hội nghị vinh dự có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám Đốc VIAGS; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS; Ông Trần Công Vũ – Trưởng phòng TCNL VIAGS.

Về dự Hội nghị có sự tham gia của 67 Đại biểu đương nhiên và Đại biểu được bầu từ HN NLĐ cấp Phòng/ Trung tâm trong Chi nhánh.

 
Xem thêm
LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

LUÔN TỰ HÀO VỀ NGƯỜI CHA CHƯA MỘT LẦN GẶP MẶT

“Thiệt thòi lớn nhất với tôi là chưa một lần được gặp mặt cha, thế nhưng sự hy sinh anh dũng của ông đã trở thành tấm gương sáng và là động lực để tôi luôn phấn đấu, trưởng thành hơn trong mỗi bước đường mà mình đi qua” – Đó là chia sẻ của anh Chu Văn Mười, Kíp trưởng lái xe phụ trách nhóm vệ sinh máy bay – VIAGS Tân Sơn Nhất nhân dịp kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Chiều ngày 19/07/2023 tại Hội trường lầu 6 trụ sở VIAGS, VIAGS TSN long trọng tổ chức Hội nghị đại bểu Người lao động năm 2023.
Xem thêm
ỨNG PHÓ CƠN BÃO TALIM - ĐỢT DIỄN TẬP KHẨN NGUY NGOÀI KẾ HOẠCH CỦA VIAGS NỘI BÀI

ỨNG PHÓ CƠN BÃO TALIM - ĐỢT DIỄN TẬP KHẨN NGUY NGOÀI KẾ HOẠCH CỦA VIAGS NỘI BÀI

Như tin đã đưa, trong ngày 17/7, VNA thông báo điều chỉnh lịch bay 03 lần theo diễn biến thực tế của Cơn bão Talim.
Đặc biệt vào tối 17/7, Cảng HKQT Nội Bài đã ra thông báo đóng cửa Sân bay Nội Bài từ 11h00 - 20h00 ngày 18/7. 

Nhằm đảm bảo nguồn lực ứng phó bất thường - đảm bảo phục vụ bay, sáng sớm ngày 18/7, BGĐ VIAGS Nội Bài đã tổ chức họp khẩn cấp, nhằm rà soát toàn bộ nguồn lực trước giờ Sân bay QT Nội Bài được mở cửa trở lại, dự kiến vào 15h00 cùng ngày - sớm 03h so với kế hoạch trước đó.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.