ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

 

 

Các hoạt động đào tạo chuyên môn của Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN được xây dựng đa dạng, chi tiết với các hình thức khác nhau giúp mỗi CBNV trong kíp được học tập, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên, nâng cao chất lượng phục vụ. 

 

Hàng tuần, vào mỗi thứ Ba là chương trình sinh hoạt định kỳ với nội dung chính là các tình huống thực tế được đưa ra để các nhân viên được trau dồi kỹ năng xử lý các tình huống, giúp các nhân viên được bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để xử lý công việc. Cùng với đó, Kíp CVIP HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng nên các video clip tổng hợp, hướng dẫn các bước thực hiện công việc, giúp mỗi nhân viên có góc nhìn trực quan, thực tế và có thể nghiên cứu, học tập hàng ngày, nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

 

Một buổi đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN

Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN cũng nghiên cứu, xây dựng những giải pháp điều chỉnh, thay đổi để đem lại hiệu quả cao hơn chất lượng phục vụ như: bố trí linh hoạt tại các vị trí Sup trực, nhân viên, nhân viên MM, nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ Kíp CVIP với việc lựa chọn, tổ chức thi tuyển, đào tạo NV FC mới có đầy đủ tố chất, năng lực, sức khỏe hướng tới mục tiêu làm hài lòng mỗi khách hàng

Với những nỗ lực không ngừng trên hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS TSN nói chung sẽ tiếp tục đồng hành, chung sức, nâng tầm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng ngạc nhiên trên những hành trình bay.

Các tin khác

VIAGS DAD: HỘI NGHỊ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG HỒ CHỦ TỊCH; VINH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA CAO ĐIỂM HÈ 2023

VIAGS DAD: HỘI NGHỊ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TẤM GƯƠNG HỒ CHỦ TỊCH; VINH TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN XUẤT SẮC TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA CAO ĐIỂM HÈ 2023

Trong không khí chào mừng 78 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, chiều ngày 31/8/2023 VIAGS Chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2023 đồng thời tổ chức vinh danh tập thể/ cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua cao điểm hè 2023. 
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2023 - KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2023)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9/2023 - KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM (2/9/1945 - 2/9/2023)

Ngày 2/9/1945, tại quảng trường Ba Đình, Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập. Đây là thời khắc thiêng liêng khiến hàng triệu con tim người Việt bồi hồi, xúc động. Tuyên ngôn Độc lập chính là một bản hùng ca, một văn kiện với ý nghĩa lịch sử lớn lao. Ngày 2/9 là cột mốc đánh dấu thắng lợi vĩ đại của dân tộc ta, mở ra một kỷ nguyên mới.
Xem thêm
TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TẠI VIAGS DAD

Vào lúc 14h40p ngày 31/08/2023 trong quá trình làm việc tại quầy thủ tục số 13 ga đi T1 – Cảng HKQT Đà Nẵng, chị LÊ THỊ THƯƠNG – Thủ tục viên PVHK đã phát hiện một túi xách màu đen của hành khách để quên tại quầy sau khi làm thủ tục, chị Thương đã ngay lập tức thông báo cho cán bộ Trực và cùng phối hợp với các đơn vị liên quan thông báo, bàn giao lại tài sản bỏ quên trị giá gần 30 triệu đồng cho bộ phận An Ninh Sân Bay để lưu giữ, bàn giao lại cho người mất khi có thông tin.
Xem thêm
NGƯỜI VIAGS HỌC VÀ LÀM; LÀM TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ 5.0

NGƯỜI VIAGS HỌC VÀ LÀM; LÀM TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ 5.0

Chương trình tập huấn Truyền thông nội bộ 2023 của VIAGS hướng tới việc nắm bắt sự chuyển dịch của truyền thông nội bộ trong thời đại 5.0: Kết hợp xu hướng cá nhân hoá trong nội dung và sử dụng các kênh mạng xã hội để cộng hưởng truyền thông thương hiệu doanh nghiệp trong giai đoạn mới.
Xem thêm
BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ CBNV NUÔI CON KHỎE

BAN VÌ SỰ TIẾN BỘ PHỤ NỮ VIAGS NỘI BÀI ĐỒNG HÀNH CÙNG NỮ CBNV NUÔI CON KHỎE

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”
Mọi trẻ em đều xứng đáng lớn lên trong môi trường được yêu thương, trong sóc và đảm bảo an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình “Tư vấn chăm sóc sức khỏe cho trẻ em dưới 10 tuổi” do Ban VSTBPN và Ban Nữ Công VIAGS NBA phối hợp tổ chức sáng ngày 26/8 vừa qua, đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 60 bà mẹ - là nữ CBNV VIAGS NBA cùng các chuyên gia, khách mời.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.