ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ. Theo đó, kết thúc kỳ đào tạo tháng 5, TTĐT đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... ; 14 lớp với 210 học viên là cán bộ đội ca kíp trở lên trong chương trình Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá. Bên cạnh đó, TTĐT VIAGS khẩn trương  chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm sớm bổ sung nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Hè.

Trong tháng 5, TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... Bên cạnh đó, TTĐT tiếp tục đào tạo, giảng dạy các lớp học Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá cho đội ngũ cán bộ từ ca, kíp trở lên với 14 lớp cho 210 học viên. TTĐT VIAGS cũng tổ chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm kịp tốc độ tăng sản lượng phục vụ cao điểm hè 2022 cũng như đón đầu sự hồi phục của vận tải hàng không.

Đối với hoạt động đào tạo cho VNA và các đơn vị bên ngoài, TTĐT đã đảm bảo cung cấp dịch vụ đào tạo 100% nhu cầu từ VNA với 72 lớp/698 lượt học viên. Tiếp tục thực hiện kế hoạch huấn luyện Thực hành giám sát HH trên khoang khách cho 45 lượt học viên trực tiếp tại tàu bay tại sân bay TSN và NBA và tham gia giảng dạy hệ thống SSCI cho nhân viên Cảng UIH, PXU, THD. Tổ chức đào tạo các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác VDO, NCTS, TAPETCO, LAM GIANG, SATSCO, VIETSTAR,... với 42 lớp cho 671 học viên.

Bước sang tháng 6 với lịch bay cao điểm Hè tăng mạnh,  bên cạnh những khóa đào tạo thường lệ, TTĐT sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo học viên mới tuyển tại 3 chi nhánh; các khóa học cho VNA Group. Đặc biệt trong tháng 6/2022, TTĐT sẽ tổ chức tư vấn và thiết kế các khóa học về Nghiệp vụ Giám sát dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ (SQM) cho công ty DHT, ACSV.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên VIAGS, công tác đào tạo được nhanh đẩy mạnh, tận dụng sắp xếp thời gian huấn luyện đào tạo hiệu quả hợp lý để kịp bổ xung nguồn lực phục vụ cao điểm.

Các tin khác

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

TT PVHK VIAGS TSN NHẬN “CƠN MƯA” LỜI KHEN ĐẾN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG VÀ KHÁCH HÀNG ĐI MÁY BAY VỀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

 Năm 2022 bắt đầu với tín hiệu vui khi sân bay Tân Sơn Nhất tấp nập đón khách đến và đi. Đặc biệt, khi mở lại các đường bay quốc tế, cán bộ nhân viên phục vụ hành khách được trở lại công việc của mình sau khoảng thời gian dài ngủ đông. Sự chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tâm vẫn là điểm sáng của cán bộ nhân viên phục vụ hành khách. Điển hình trong tuần từ 09/02-15/02/2022, Trung tâm Phục vụ hành khách liên tiếp nhận những “cơn mưa” thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và hành khách đi máy bay với 06 thư khen của Hãng (3 KOREAN AIRLINES, 01 MALAYSIA AIRLINES, 01 ALL NIPPON AIRWAYS, 01 SINGAPORE AIRLINES), và 43 phản hồi khen của hành khách đi máy bay, sau đây là những phản hồi điển hình:
Xem thêm
CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

CHI ĐOÀN TT KIỂM SOÁT TẢI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM KỲ 2022-2024

Sáng ngày 17/02/2022, Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát tải (TT KST) thuộc Đoàn cơ sở Khối cơ quan VIAGS đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn TT KST, nhiệm kỳ 2022 – 2024.
Xem thêm
TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

TUỔI TRẺ VIAGS SẴN SÀNG HƯỚNG ĐẾN ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2022-2027

Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh VIAGS lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 là sự kiện chính trị quan trọng, đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, ngày hội lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với tổ chức Đoàn và tuổi trẻ VIAGS.
Xem thêm
HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO GẮN LIỀN VỚI NGUỒN LỰC PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM TẾT

Trong không khí rộn ràng, khẩn trương phục vụ cao điểm tết Nhâm Dần 2022 của các đơn vị trong VNA nói chung và VIAGS nói riêng , TTĐT VIAGS đã gấp rút thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện tháng 1/2022 với 418 lớp cho 9.448 lượt học viên (bao gồm đào tạo cho VNA, Đối tác) nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo của các đơn vị và sẵn sàng chuẩn bị nguồn lực đủ điều kiện đưa vào sử dụng trong giai đoạn lịch bay cao điểm Tết.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.