ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ. Theo đó, kết thúc kỳ đào tạo tháng 5, TTĐT đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... ; 14 lớp với 210 học viên là cán bộ đội ca kíp trở lên trong chương trình Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá. Bên cạnh đó, TTĐT VIAGS khẩn trương  chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm sớm bổ sung nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Hè.

Trong tháng 5, TTĐT VIAGS đã tổ chức đào tạo 665 lớp cho 7.559 lượt học viên. Trong đó có 529 lớp dành cho 5.947 lượt học viên toàn VIAGS với nội dung chính là các lớp IOSA, các lớp chuyển loại, định kỳ, phục hồi và bồi dưỡng kiến thức về Giấy tờ du lịch ... Bên cạnh đó, TTĐT tiếp tục đào tạo, giảng dạy các lớp học Nâng tầm dịch vụ về công cụ đo lường và tự đánh giá cho đội ngũ cán bộ từ ca, kíp trở lên với 14 lớp cho 210 học viên. TTĐT VIAGS cũng tổ chức đào tạo, giảng dạy cho các khóa nhân viên mới tại 3 miền nhằm kịp tốc độ tăng sản lượng phục vụ cao điểm hè 2022 cũng như đón đầu sự hồi phục của vận tải hàng không.

Đối với hoạt động đào tạo cho VNA và các đơn vị bên ngoài, TTĐT đã đảm bảo cung cấp dịch vụ đào tạo 100% nhu cầu từ VNA với 72 lớp/698 lượt học viên. Tiếp tục thực hiện kế hoạch huấn luyện Thực hành giám sát HH trên khoang khách cho 45 lượt học viên trực tiếp tại tàu bay tại sân bay TSN và NBA và tham gia giảng dạy hệ thống SSCI cho nhân viên Cảng UIH, PXU, THD. Tổ chức đào tạo các môn IOSA và chuyên môn nghiệp vụ cho đối tác VDO, NCTS, TAPETCO, LAM GIANG, SATSCO, VIETSTAR,... với 42 lớp cho 671 học viên.

Bước sang tháng 6 với lịch bay cao điểm Hè tăng mạnh,  bên cạnh những khóa đào tạo thường lệ, TTĐT sẽ tiếp tục tổ chức các lớp đào tạo học viên mới tuyển tại 3 chi nhánh; các khóa học cho VNA Group. Đặc biệt trong tháng 6/2022, TTĐT sẽ tổ chức tư vấn và thiết kế các khóa học về Nghiệp vụ Giám sát dịch vụ, quản lý chất lượng dịch vụ (SQM) cho công ty DHT, ACSV.

Với nỗ lực của tập thể giáo viên VIAGS, công tác đào tạo được nhanh đẩy mạnh, tận dụng sắp xếp thời gian huấn luyện đào tạo hiệu quả hợp lý để kịp bổ xung nguồn lực phục vụ cao điểm.

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.