CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TTĐH-VIAGS NBA TỔ CHỨC GIẢI BÓNG ĐÁ CODIRASU 2023 THÀNH CÔNG RỰC RỠ.

Nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Công Đoàn các cấp; đồng thời góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và gắn kết tình đồng nghiệp giữa các CBNV Đội ĐPGS;
 

Vừa qua, BCH CĐBP và Chi Đoàn TTĐH đã tổ chức giải bóng đá ĐPGS mở rộng – Codirasu Super Cup 2023.

Với quân số 92/93 CBNV là nam được chia thành 04 Đội thi đấu theo thể thức đá vòng tròn một lượt tính điểm; giải đã diễn ra kịch tính, sôi động, đầy hứng khởi trong suốt 7 trận đấu trải dài từ ngày 31/5 đến 25/6.

Vào chiều ngày 26/6/2023, Codirasu Super Cup 2023 đã chính thức khép lại sau trận cầu siêu kinh điển giữa 2 Đội: FC Đại Bàng và FC Dragon.

Các cầu thủ đã cùng nhau tạo nên vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ; những giây phút thăng hoa sau trận đấu, cảm xúc vỡ òa của chiến thắng và tình đoàn kết, gắn bó.

Với màn trình diễn xuất sắc, FC Đại Bàng đã có chiến thắng ngoạn mục với tỉ số 2 – 0 trước FC Dragon, xứng đáng giành cúp vô địch trong niềm vui vỡ òa của các cổ động viên cuồng nhiệt.

Bà Trương Ngọc Bích – Chủ tịch CĐBP, Phó Trưởng TTĐH cùng BTC đã trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc; chúc mừng các cầu thủ đã thi đấu cống hiến và tỏa sáng trong suốt mùa giải Codirasu Super Cup 2023.

Các giải cá nhân đã được trao cho:
 

  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Trần Ngọc Minh.
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Nguyễn Thế Thắng.
  • Vua phá lưới của giải: Lê Thành Đạt.
     

Qua đó, BTC cũng gửi lời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của CB các cấp của TTĐH và Đội ĐPGS; rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của CBNV Đội ĐPGS, TTĐH cũng như Công đoàn các cấp.

Codirasu Super Cup 2023 khép lại trong niềm hân hoan của tập thể CBNV Đội ĐPGS với những trận đấu mang tinh thần thể thao cao thượng.

Qua đó, giải đấu đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe cho CBNV, tạo không khí thu đua sôi nổi, tích cực trong công tác chuyên môn, cũng như bồi đắp tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể Đội ĐPGS nói riêng, và TTĐH nói chung.

Các tin khác

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

Sáng ngày 24/3/2023 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất kết hợp với Đoàn cơ sở VASCO và Đoàn cơ sở ASOC phối hợp tổ chức thành công 02 Chuyến bay Thanh niên khởi hành từ thành phố mang tên Bác nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031-26/03/2023).
Xem thêm
VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.
Xem thêm
ĐỘI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG TT PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN THƯ KHEN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

ĐỘI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG TT PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN THƯ KHEN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Mỗi bức thư, lời khen ngợi của các hãng hàng không khách hàng không chỉ là sự ghi nhận, niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi CBNV đội PVHKCH TTPVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS nói chung. Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tập thể CBNV PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phục vụ bay, để lại những ấn tượng với hành khách và các hãng hàng không khách hàng,

Trong tháng 2/2023 vừa qua, đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã nhận được tổng cộng 28 thư khen của các Hãng Hàng không, trong đó nổi bật nhất thư khen từ Đại diện hãng hàng không SQ và NH với việc xử lý sự cố bất thường chuyên nghiệp, tận tâm.

Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HUẤN LUYỆN NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI XE NÂNG VẬT TƯ” NĂM 2023.

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HUẤN LUYỆN NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI XE NÂNG VẬT TƯ” NĂM 2023.

Triển khai và thực hiện kế hoạch hành động năm 2023 của TT PVSĐ, đồng thời chuẩn bị cho công tác phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè sắp tới.

Ngày 21/3/2023, TT PVSĐ đã tổ chức Chương trình “Huấn luyện nâng cao tay nghề Lái xe Nâng vật tư” đối với 12 NV Lái xe vận hành Xe Nâng vật tư – Đội Cung ứng Vật tư (CUVT).
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 1/2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 1/2023

Để chuẩn bị nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Lễ 30/4- 1/5 và cao điểm hè năm 2023. Sau thời gian thực hiện công tác tuyển dụng, ngày 07/03/2023, VIAGS Đà Nẵng phối hợp Trung tâm đào tạo đã tổ chức Lễ Khai giảng khóa nhân viên mới đợt 1/2023. 
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.