CHIẾN BINH VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN THƯ KHEN CỦA TÙY VIÊN ĐẠI SỨ QUÁN HOÀNG GIA THÁI LAN

Anh Trương Huy Hoàng – thành viên đội giám sát sân đỗ - VIAGS NBA gắn bó với ngành hàng không từ tháng 7 năm 2011.  Trong hơn 10 năm gắn bó với ngành, anh Hoàng luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tập trung tuyệt đối trong quá trình thực hiện công việc, đem lại hiệu quả cao và xuất sắc đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị và chi nhánh. 

Ngày 12/8 vừa qua, Tùy viên văn phòng đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan đã gửi thư khen ngợi nhân viên Trương Huy Hoàng với quá trình thực hiện công việc điều phối và điều hành tốt chuyến bay RTAF320 của lực lượng không quân hoàng gia Thái Lan đến sân bay Nội Bài.

Được phân công làm đại diện hãng Thai Airways tại Nội Bài để phục vụ chuyến bay RTAF302 của Không quân Hoàng gia Thái Lan, Anh Trương Huy Hoàng đã xây dựng "checklist" các đầu mục công việc để đảm bảo công tác phục vụ không có sai sót. Cùng với kinh nghiệm giám sát sân đỗ, Nhận thấy số lượng kiện hàng hóa của chuyến bay lớn và có chất liệu bằng carton có nguy cơ cao bị tác động bởi thời tiết mưa bão trong mùa hè, Anh Hoàng phối hợp với các đơn vị liên quan kịp thời thay đổi phương án sử dụng xe băng tải có mái và thùng kín có lót, che phủ nylon để đảm bảo các kiện carton không bị ngấm nước.

Phương án phục vụ cẩn trọng, kịp thời của VIAGS Nội Bài được đoàn Tùy viên văn phòng đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan đánh giá cao và vượt sự mong đợi.

Đại diện hãng hàng không hoàng gia Thái Lan đánh giá cao tinh thần hỗ trợ của nhân viên và hy vọng rằng sẽ tiếp tục được trải nghiệm các dịch vụ tuyêt vời trong những chuyến bay tiếp theo. 

Với tinh thần trách nhiêm cao trong công việc cùng với sự sáng tạo, thích ứng kịp thời với điều kiện thực tế, Anh Trương Huy Hoàng xứng đáng là một trong những tấm gương tiêu biểu xuất sắc của VIAGS NBA.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.