CHIẾN BINH VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN THƯ KHEN CỦA TÙY VIÊN ĐẠI SỨ QUÁN HOÀNG GIA THÁI LAN

Anh Trương Huy Hoàng – thành viên đội giám sát sân đỗ - VIAGS NBA gắn bó với ngành hàng không từ tháng 7 năm 2011.  Trong hơn 10 năm gắn bó với ngành, anh Hoàng luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tập trung tuyệt đối trong quá trình thực hiện công việc, đem lại hiệu quả cao và xuất sắc đạt được nhiều danh hiệu thi đua của đơn vị và chi nhánh. 

Ngày 12/8 vừa qua, Tùy viên văn phòng đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan đã gửi thư khen ngợi nhân viên Trương Huy Hoàng với quá trình thực hiện công việc điều phối và điều hành tốt chuyến bay RTAF320 của lực lượng không quân hoàng gia Thái Lan đến sân bay Nội Bài.

Được phân công làm đại diện hãng Thai Airways tại Nội Bài để phục vụ chuyến bay RTAF302 của Không quân Hoàng gia Thái Lan, Anh Trương Huy Hoàng đã xây dựng "checklist" các đầu mục công việc để đảm bảo công tác phục vụ không có sai sót. Cùng với kinh nghiệm giám sát sân đỗ, Nhận thấy số lượng kiện hàng hóa của chuyến bay lớn và có chất liệu bằng carton có nguy cơ cao bị tác động bởi thời tiết mưa bão trong mùa hè, Anh Hoàng phối hợp với các đơn vị liên quan kịp thời thay đổi phương án sử dụng xe băng tải có mái và thùng kín có lót, che phủ nylon để đảm bảo các kiện carton không bị ngấm nước.

Phương án phục vụ cẩn trọng, kịp thời của VIAGS Nội Bài được đoàn Tùy viên văn phòng đại sứ quán Hoàng gia Thái Lan đánh giá cao và vượt sự mong đợi.

Đại diện hãng hàng không hoàng gia Thái Lan đánh giá cao tinh thần hỗ trợ của nhân viên và hy vọng rằng sẽ tiếp tục được trải nghiệm các dịch vụ tuyêt vời trong những chuyến bay tiếp theo. 

Với tinh thần trách nhiêm cao trong công việc cùng với sự sáng tạo, thích ứng kịp thời với điều kiện thực tế, Anh Trương Huy Hoàng xứng đáng là một trong những tấm gương tiêu biểu xuất sắc của VIAGS NBA.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH - VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023"

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH - VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023"

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, ngày 18/8/ 2023 vừa qua tại Hội trường Nhà nghỉ Trực ca VIAGS NBA, TTĐH đã tổ chức HỘI THI “LÁI XE GIỎI, LÁI XE AN TOÀN NĂM 2023” cho CBNV Đội xe Điều Hành và Đội xe PCTV.

Xem thêm
LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

LIÊN TIẾP GƯƠNG SÁNG “NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT” TẠI TTPVSĐ VIAGS NỘI BÀÌ

Từ lâu, việc hành khách làm rơi, bỏ quên tài sản cá nhân trên máy bay xảy ra thường xuyên và luôn được CBNV Đội DVTT – TTPVSĐ tìm thấy và thông báo ngay tới các bộ phận chuyên trách, kịp thời trao lại đúng đủ tận tay hành khách.
Tài sản bỏ quên cho dù giá trị nhỏ hay lớn, đều để lại ấn tượng và niềm tin tốt đẹp trong tâm tưởng mỗi khách hàng về chất lượng dịch vụ và phẩm chất tốt đẹp của con người VIAGS/ VIAGS Nội Bài.
Xem thêm
“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

“NGÀY HỘI GIỌT MÁU HỒNG VIAGS 2023 KHU VỰC ĐÀ NẴNG"- MÓN QUÀ Ý NGHĨA GỬI TRAO CỘNG ĐỒNG NHÂN MÙA VU LAN HIẾU HẠNH

Tiếp nối hành trình Hiến máu đầy ý nghĩa, Ngày hội Những giọt máu hồng VIAGS 2023 đã đến với khu vực Đà Nẵng trong niềm hân hoan và mong chờ của hơn 60 CBNV VIAGS Đà Nẵng và KCQ VIAGS đang làm việc tại Đà Nẵng vào sáng ngày 20/8/2023 trong khuôn viên Chùa Pháp Lâm, trụ sở của Ban Trị Sự Phật Giáo Đà Nẵng. Tại đây, ĐTN VIAGS DAD đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Đà Nẵng và Bệnh viện Đà Nẵng thực hiện chương trình đầy tính nhân văn này.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

Vào ngày 15 tháng 8 năm 2023, Hãng hàng không Myanmar Airways International (8M) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hãng tại Yangon, Myanmar.

Hòa chung niềm vui cùng Hãng hàng không 8M, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc, đoàn đại biểu VIAGS do Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất làm trưởng đoàn trân trọng gửi đến Hãng lời chúc mừng cho hành trình phát triển 30 năm, đồng thời hy vọng mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa VIAGS & 8M sẽ ngày càng gắn kết bền vững, thân tình và cùng nhau gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

VIAGS NỘI BÀI - NÂNG TẦM VÀ VƯƠN XA HƠN CÙNG CATHAY PACIFIC

Phục vụ chu đáo, cầu tiến và mang tinh thần “dám làm” vào mọi việc – là ba giá trị cốt lõi để Cathay Pacific đem đến cho hành khách trải nghiệm vượt trội trên mỗi giao đoạn hành trình.

Là đối tác mang tới dịch vụ mặt đất chất lượng 5 sao cho hãng tại điểm đến Hà Nội, VIAGS Nội Bài luôn được CX đánh giá cao và trân trọng bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp đầy nhiệt thành; đặc biệt là từ đội ngũ CBNV chuyên trách dịch vụ cho hãng với danh hiệu “Staff of the Month” dành cho những cá nhân xuất sắc, nổi bật.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.