CHI BỘ VĂN PHÒNG CÔNG TY VÀ CHI BỘ ATCL VÀ AN TỔ CHỨC KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Thực hiện Kế hoạch phát triển Đảng năm 2022 của Đảng bộ VIAGS, trong hai ngày 8/11 và 17/11/2022, Chi bộ Văn phòng Công ty và Chi bộ Phòng ATCL&AN đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú.

Tới dự Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ, về phía hai Chi bộ có sự góp mặt của các đồng chí trong Chi ủy và toàn thể  các đảng viên trong Chi bộ.

 

 

Các quần chúng ưu tú vinh dự được Kết nạp đảng trong hai ngày 8/11 và 17/11/2022 gồm:

- Quần chúng: Lê Đăng Quyền - Chuyên viên VPCT
- Quần chúng: Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Chuyên viên VPCT
- Quần chúng: Dương Lê Hoàng Gia - Chuyên viên phòng ATCL&AN

Các buổi lễ Kết nạp Đảng được tổ chức trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới theo điều lệ của Đảng.

 

Các đảng viên mới của hai chi bộ Văn phòng Công ty và chi bộ phòng ATCL&AN đã tham gia đầy đủ, nghiêm túc tại Lớp Bồi dưỡng cảm tình Đảng, nắm vững những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, chủ trương, đường lối của Đảng, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao năng lực cũng như luôn nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao ở cơ quan, đơn vị.

Các đảng viên mới sẽ có thời gian 12 tháng phấn đấu và thử thách để tiếp tục rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao trình độ chuyên môn từ đó có đầy đủ những điều kiện trở thành đảng viên chính thức.

Với việc kết nạp đảng viên mới, số đảng viên của Chi bộ Văn phòng Công ty là 19 đảng viên (15 đảng viên chính thức, 04 đảng viên dự bị). Chi bộ ATCL&AN có 10 đảng viên (09 đảng viên chính thức, 01 đảng viên dự bị).

Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm bổ sung cho chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ có trình độ, có năng lực nhằm bảo đảm sự kế thừa và phát triển của tổ chức Đảng.                   

TTNB VIAGS xin chúc mừng các Tân đảng viên. Xin chúc các đồng chí sức khỏe, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để chính thức trở thành người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam trong tương lai.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐỒNG HÀNH VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT BẰNG NHỮNG BỮA ĂN ĐẬM TÌNH ĐỒNG NGHIỆP

Những ngày cuối năm, không khí tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất nóng dần theo từng ngày khi tiếp đón lượng hành khách lên đến hàng trăm ngàn người khi đạt kỷ lục 991 chuyến bay cất hạ cánh trong ngày!
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á TỪ HÃNG HÀNG KHÔNG KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 16/1/2020, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận giải thưởng “CÔNG TY PHỤC VỤ MẶT ĐẤT TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á" từ hãng KOREAN AIR CARGO, là một trong những hãng hàng không vận chuyển hàng hóa lớn nhất thế giới.
 
Xem thêm
CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHẤN KHỞI TRONG CÁC BỮA ĂN GIỮA CA NGÀY ĐẦU NĂM 2020

Khi cả nước đang trong không khí hân hoan đón chào ngày nghỉ lễ đầu tiên của năm 2020, thì tại VIAGS Tân Sơn Nhất, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) vẫn đang hăng say lao động, đảm bảo phục vụ chu đáo 323 chuyến bay đi và đến, với lượng hành khách ước đạt trên 45.000 lượt.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM 2020

Trong không khí hăng say lao động sản xuất đầu năm, sáng 6/1/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm 2020 tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ nhân viên đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS Nội Bài trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

VIAGS Nội Bài trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn

Những bộ quần áo, sách vở cùng những phần quà trao cho bà con vùng cao, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn là tấm lòng chân thành của CBNV VIAGS Nội Bài được gửi đi cùng hi vọng, một mùa đông ấm áp, một cái Tết an lành đến với mọi người.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.