CBNV VIAGS TSN NÊU CAO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VỚI 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ GẦN 360 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRONG NỬA ĐẦU NĂM 2020

Trong nửa đầu năm 2020, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nêu cao tấm gương người tốt việc tốt với 4 cá nhân phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 360 triệu đồng cho hành khách. Ngày 28/5/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các tấm gương CBNV đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Đợt 1: Khen thưởng gương người tốt việc tốt đợt 1 năm 2020 từ Công Đoàn VIAGS cho 3 cá nhân trao trả tài sản trị giá gần 230 triệu đồng cho hành khách.


Thay mặt BCH Công đoàn VIAGS, ông Bùi Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS bày tỏ niềm vui mừng, đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, tiếp nối truyền thống là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động SXKD cũng như việc xây dựng văn hóa của công ty. Càng đáng vinh danh hơn khi VIAGS TSN vẫn tiếp tục lan tỏa những gương sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thị trường vận tải hàng không. Đồng thời, ông mong muốn toàn thể CBNV sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nét đẹp văn hóa của VIAGS TSN trên từng chuyến bay.

Đợt 2: Khen thưởng từ VIAGS TSN cho những gương người tốt việc tốt thuộc TT PVTT đã trao trả tài sản hơn 130 triệu đồng cho hành khách. Cụ thể:

Anh Đường Khánh Tùng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - trên chuyến bay VN269 chặng HAN-SGN ngày 15/5/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên bao gồm nhiều tài sản có giá trị và tiền mặt tương đương 47.608.000 VNĐ.

Anh Phan Văn Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - phát hiện và hoàn trả tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN1273 chặng HUI-SGN ngày 19/5/2020 bao gồm tư trang và tiền mặt tương đương 85.300.000 VNĐ.

Anh Nguyễn Viết Nguyên - Nhân viên Đội Cung ứng vật tư – trong quá trình lao động trên chuyến bay VN117 chặng DAD-SGN ngày 17/5/2020 đã phát hiện tài sản của hành khách bỏ quên có giá trị quy đổi tương đương 52.000.000 VNĐ. Tấm gương NTVT của anh Nguyên đã được BGĐ VIAGS TSN trao thư biểu dương và khen thưởng vào ngày 21/5/2020.


Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ/ GĐ VIAGS TSN biểu dương tinh thần và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các tấm gương NTVT lần này, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động VIAGS TSN thời gian qua.

Như vậy, chỉ trong 6 tháng đầu năm đã có 4 CBNV phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 360 triệu đồng cho hành khách. Điều này cho thấy đức tính đẹp trong lao động đang được nhân lên mỗi ngày. Những hành động đẹp của CBNV như một cách quảng bá hình ảnh, uy tín, thương hiệu và con người VIAGS, tạo nên niềm tin và sự an tâm cho khách hàng bay trong nước cũng như quốc tế.


Các tin khác

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

VIAGS NBA ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI

Chiều 1-5, Chuyên cơ chở Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio cùng Đoàn đại biểu cấp cao Nhật Bản đã rời sân bay Quốc tế Nội Bài, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 30-4 đến 1-5-2022 theo theo lời mời của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

 
Xem thêm
THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

THAI SMILE AIRWAYS KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN TẠI NBA

Thêm giọt nước nụ cười
Cho ngày vàng đầy nắng 
Sân bay không còn vắng
Rộn ràng những miền vui

Ngày 1/5, trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ sắc cam của  THAI Smile Airways (WE)

 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHUẨN BỊ CHU ĐÁO CÔNG TÁC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM VÀ TỔ CHỨC CHĂM LO CHO NLĐ TRONG DỊP LỄ 30/4 - 01/5/2022

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5/2022, BGĐ VIAGS TSN đã chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng tất cả nguồn lực, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh diễn ra nhanh chóng và nhịp nhàng.

Với kế hoạch sản lượng dự kiến trung bình lõi cao điểm (28/4/2022- 04/5/2022) lên đến 317 chuyến bay đi/ đến/ngày, trong đó đường bay nội địa có khoảng 239 đi/đến/ngày, các đơn vị đã tập trung chuẩn bị công tác phục vụ hành khách trong dịp nghỉ lễ, cũng như đảm bảo cảnh quan môi trường, an ninh trật tự, vệ sinh khu vực tác nghiệp, rà soát kiểm tra phương án dự phòng cho hệ thống làm thủ tục.
Ngoài ra, công tác chuẩn bị nhân sự, bổ sung lực lượng nhân viên mới xuống nhà ga tăng cường tại các vị trí hướng dẫn hỗ trợ hành khách cũng đã được chi nhánh phối hợp cùng Phòng TCNL thực hiện từ sớm.

Một số hình ảnh công tác chuẩn bị phục vụ Lễ và BGĐ trực tiếp kiểm tra công tác tại các đơn vị trong ngày 30/4-01/5/2022:

Xem thêm
VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

VIAGS NBA QUYẾT TÂM ĐẢM BẢO PHỤC VỤ CAO ĐIỂM 30/4-1/5/2022

Trong đợt cao điểm 30/4- 1/5/2022, VIAGS NBA đã chủ động đi trước đón đầu, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực, vật lực để đảm bảo phục vụ an ninh – an toàn các chuyến bay.

Giai đoạn cao điểm tập trung trong vòng 1 tuần từ 28/04 - 3/5/2022 với sản lượng bay trung bình 112 chuyến bay đi/ đến trong 1 ngày cao điểm. Ngày cao điểm nhất với 120 chuyến bay đi/đến , trong đó nội địa 80 chuyến đi/đến. Các đơn vị trong Chi nhánh đã xây dựng kế hoạch phân công và điều chỉnh nhân lực theo ngày để đảm bảo nhân lực phục vụ cao điểm.

 
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

TRUNG TÂM PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG BR NH SQ WE VÀ VNA

Sau một thời gian chương trình UPLIFTING SERVICES được lan toả đến toàn thể cán bộ nhân viên, đến nay tư duy nâng tầm dịch vụ đã dần đi vào công việc hàng ngày, cụ thể hoá qua từng hành động của mỗi nhân viên, ghi dấu ấn qua mỗi điểm chạm của khách hàng. 

Trong hai tuần cuối tháng 4/2022, Trung tâm PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc nhận được rất nhiều thư khen của các Hãng KE SQ BR NH WE, và khách hàng đi máy bay VNA. Đặc biệt là trên chuyến bay SQ, khách hàng đi máy bay đã liên tục gửi phản hồi KHEN lên website của Hãng khi đánh giá về chất lượng dịch vụ của trạm SGN. 

Dưới đây là một vài phản hồi tiêu biểu từ khách hàng

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.