CBNV VIAGS TSN NÊU CAO TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT VỚI 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ GẦN 360 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH TRONG NỬA ĐẦU NĂM 2020

Trong nửa đầu năm 2020, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nêu cao tấm gương người tốt việc tốt với 4 cá nhân phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 360 triệu đồng cho hành khách. Ngày 28/5/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho các tấm gương CBNV đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Đợt 1: Khen thưởng gương người tốt việc tốt đợt 1 năm 2020 từ Công Đoàn VIAGS cho 3 cá nhân trao trả tài sản trị giá gần 230 triệu đồng cho hành khách.


Thay mặt BCH Công đoàn VIAGS, ông Bùi Minh Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn VIAGS bày tỏ niềm vui mừng, đánh giá cao nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ bay, tiếp nối truyền thống là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động SXKD cũng như việc xây dựng văn hóa của công ty. Càng đáng vinh danh hơn khi VIAGS TSN vẫn tiếp tục lan tỏa những gương sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thị trường vận tải hàng không. Đồng thời, ông mong muốn toàn thể CBNV sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, nét đẹp văn hóa của VIAGS TSN trên từng chuyến bay.

Đợt 2: Khen thưởng từ VIAGS TSN cho những gương người tốt việc tốt thuộc TT PVTT đã trao trả tài sản hơn 130 triệu đồng cho hành khách. Cụ thể:

Anh Đường Khánh Tùng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - trên chuyến bay VN269 chặng HAN-SGN ngày 15/5/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên bao gồm nhiều tài sản có giá trị và tiền mặt tương đương 47.608.000 VNĐ.

Anh Phan Văn Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - phát hiện và hoàn trả tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN1273 chặng HUI-SGN ngày 19/5/2020 bao gồm tư trang và tiền mặt tương đương 85.300.000 VNĐ.

Anh Nguyễn Viết Nguyên - Nhân viên Đội Cung ứng vật tư – trong quá trình lao động trên chuyến bay VN117 chặng DAD-SGN ngày 17/5/2020 đã phát hiện tài sản của hành khách bỏ quên có giá trị quy đổi tương đương 52.000.000 VNĐ. Tấm gương NTVT của anh Nguyên đã được BGĐ VIAGS TSN trao thư biểu dương và khen thưởng vào ngày 21/5/2020.


Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ/ GĐ VIAGS TSN biểu dương tinh thần và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các tấm gương NTVT lần này, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động VIAGS TSN thời gian qua.

Như vậy, chỉ trong 6 tháng đầu năm đã có 4 CBNV phát hiện và trả lại tài sản trị giá gần 360 triệu đồng cho hành khách. Điều này cho thấy đức tính đẹp trong lao động đang được nhân lên mỗi ngày. Những hành động đẹp của CBNV như một cách quảng bá hình ảnh, uy tín, thương hiệu và con người VIAGS, tạo nên niềm tin và sự an tâm cho khách hàng bay trong nước cũng như quốc tế.


Các tin khác

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

ĐẨY MẠNH ĐÀO TẠO CÔNG CỤ VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐO LƯỜNG - GIAI ĐOẠN 2 ĐÀO TẠO VĂN HÓA NÂNG TẦM DỊCH VỤ

Trong ngày 13-14/4 vừa qua, TTĐT 3 miền đã đồng loạt tổ chức trực tiếp các lớp " Công cụ & phương pháp đo lường " nằm trong kế hoạch giai đoạn 2 - dự án Văn hóa nâng tầm dịch vụ cho 49 cán bộ quản lý khối cơ quan và  chi nhánh VIAGS, trong đó có 15 cán bộ KCQ và VTSN, 12 cán bộ VDAD và 22 cán bộ VNBA. 

Đây là 3 lớp học đầu tiên được thực hiện dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của giáo viên VIAGS, sau khi lớp 1 được tổ chức vào tháng 3 dưới sự tham gia hướng dẫn của đội ngũ Giáo viên TTĐT cùng chuyên gia cao cấp của đối tác - giảng viên Trịnh Xuân Pháp.

 
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

TỔ TRIỂN KHAI THỬ NGHIỆM EGATE HOÀN TẤT ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI VIAGS NBA

Chiều ngày 14/4 vừa qua, Đoàn đánh giá kết quả thử nghiệm E - Gate do PTGĐ Bùi Đức Thanh dẫn đầu cùng đi có Trưởng phòng CNTT Đặng Vĩnh Tài cùng các chuyên viên IT đã thực hiện hoàn tất chương trình đánh giá thử nghiệm Egate tại sân bay NBA với kết quả rất khả quan. Theo đó, nhằm tạo sự trải nghiệm mới về dịch vụ, áp dụng công nghệ, tự động hoá trong khâu kiểm soát khách ra máy bay. Từ tháng 3/2022 sau khi khắc phục các tồn tại và hoàn thiện thủ tục cấp phép cảng, hệ thống E-Gate gồm 6 máy đọc thẻ tự động đã chính thức được đưa vào thử nghiệm tại gate 3 và gate 10 nhà ga Quốc nội T1 - sân bay quốc tế NBA
Xem thêm
TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

TỔ TRIỂN KHAI EGATE CÔNG TY ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM TẠI SÂN BAY ĐÀ NẴNG

Sau một thời gian tổ chức cài đặt và triển khai thử nghiệm, từ ngày 20/03/2022 đến nay. Hôm nay 14/04/2022 đoàn đánh giá Egate do Phó TGĐ Bùi Đức Thanh đã trực tiếp kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện Egate tại Trung tâm PVHK DAD.
Xem thêm
VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

VIAGS TSN KHỞI ĐỘNG THÁNG CÔNG NHÂN CÙNG QUẦY NƯỚC CÔNG ĐOÀN - ĐOÀN THANH NIÊN 2022

Hoạt động chăm lo đời sống vật chất tinh thần, sức khoẻ cho NLĐ luôn được Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty và Chi nhánh quan tâm và đẩy mạnh trong nhiều năm qua, trong đó chương trình Quầy nước Công đoàn - Đoàn Thanh niên tại VIAGS TSN đã nhận được sự hưởng ứng và trở thành hoạt động thường niên hằng năm.
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS NBA LIÊN TỤC NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Những lời khen giản dị chân thành của những khách hàng là minh chứng mạnh mẽ thêm: Sóng Dịch vụ nâng tầm ngày càng lan tỏa mạnh mẽ, làm hài lòng đến tất cả các đối tượng khách hàng của VNA
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.