CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023 – ĐỒNG TÂM VƯỢT QUA THÁCH THỨC

Vượt qua khó khăn trong bối cảnh nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng đột biến, đồng thời để đảm bảo công tác phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023 hoàn thiện, chu đáo và đạt được kết quả xuất sắc VIAGS đã chuẩn bị tối đa nguồn nhân lực, tập trung dồn lực đáp ứng mọi nhu cầu, kiểm soát mọi rủi ro, nỗ lực duy trì công tác phục vụ đảm bảo tuyệt đối an toàn an ninh, đúng giờ.

 Ngày 17/2/2023 vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ “Tổng kết phục vụ cao điểm Tết Quý Mão 2023”. Tham dự chương trình có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty; Ông Bùi Đức Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ; Ông Lưu Hoàng Minh - Ủy viên thường vụ, PTGĐ, bà Lê Thái Thủy Bình - Trưởng ban kiểm soát, cùng sự tham dự của BGĐ các chi nhánh, Thủ trưởng các phòng/trung tâm khối cơ quan, BTV Công đoàn và Bí thư ĐTN, các cá nhân xuất sắc và đại diện CBNV VIAGS 3 miền.

Đây là dịp Ban lãnh đạo công ty và đội ngũ lãnh đạo các cơ quan đơn vị, đại diện CBNV 3 miền cùng ngồi lại, điểm qua những thành tựu đã đạt được trong giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023. Theo đó, chỉ tính riêng Cao điểm Quý Mão (từ ngày 06/01 đến ngày 31/01/2023), VIAGS đã phục vụ tổng số 10.562 chuyến bay đi và đến, tăng 15% so với năm 2022, tăng 4,51% so với cùng kỳ năm 2019; 826.754 lượt hành khách, tăng 11,98% so với năm 2022, tăng 9,6% so với cùng kỳ năm 2019. Tổng số chuyến bay làm tải đạt 12.500 chuyến, tổng số chuyến bay sử dụng dịch vụ điều phái đạt 8.220 chuyến, lần lượt tăng 37,1% (dịch vụ làm tải) và tăng 48,9% (dịch vụ điều phái) so với Tết liền kề 2022. Đặc biệt, năng suất trung bình một ca trực nhân viên đã thực hiện 8 đến 9 chuyến bay/ca trực, tăng gần 30% so với năng suất bình quân.

Để đạt được kết quả xuất sắc trên, các Chi nhánh, Trung tâm nơi tuyến đầu đã thực hiện kiểm soát và triển khai theo đúng phương án, kịch bản đã xây dựng, bố trí đầy đủ nhân sự, bảng biểu chỉ dẫn và công - dụng cụ tại các vị trí làm việc. Đồng thời 100% TTB sẵn sàng phục vụ, đảm bảo an toàn trong quá trình khai thác.

Cùng với đó, BLĐ Công ty trực tiếp chỉ đạo các tổ chức đoàn thể và phòng cơ quan chức năng chuẩn bị tốt chế độ chăm sóc NLĐ trong mùa cao điểm Tết như: cung cấp 24.077 bữa ăn giữa ca và hỗ trợ hơn 500 triệu cho toàn bộ CBNV trực tiếp phục vụ cao điểm; tặng hơn 3600 phần quà cho toàn thể CBNV nhân dịp Tết Nguyên đán, hỗ trợ hơn 90 triệu đồng cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức thăm, động viên cán bộ công nhân viên đón giao thừa tại đơn vị.

Tại buổi lễ, thay mặt BLĐ Công ty, Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đánh giá cao và trân trọng ghi nhận những thành quả đã đạt được trong giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những nỗ lực vươn lên mạnh mẽ, sự đồng tâm hiệp lực toàn thể CBNV VIAGS 3 miền. Từ kết quả phục vụ cao điểm Tết vừa qua cho thấy, công tác chuẩn bị kỹ lưỡng từ nguồn lực tới kịch bản phục vụ; kịp thời quan tâm chu đáo, chăm lo thiết thực cho NLĐ phục vụ nơi tuyến đầu; sự đồng lòng quyết tâm cao độ của toàn thể CBNV 3 miền là chìa khóa thành công cho mọi mục tiêu đặt ra. Cũng tại buổi lễ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cùng BGĐ Công ty và BGĐ chi nhánh đã vinh danh khen thưởng 7 tập thể và 17 cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong mùa cao điểm Tết vừa qua được Lãnh đạo Công ty ghi nhận và đánh giá cao.

Những kết quả đáng tự hào trong giai đoạn phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán vừa qua đã mang dấu ấn đậm nét về sự nỗ lực vươn lên mạnh mẽ , những thành công đáng ghi nhận và cả những khó khăn trở ngại mà CBNV VIAGS đã đồng hành vượt qua. Năm Quý Mão 2023 sẽ tiếp tục mở ra những cách cửa ẩn chứa thử thách và vận hội mới dành cho đại gia đình VIAGS, với niềm tin cho sự khởi sắc và phát triển bền vững.

Các tin khác

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

Ngày 6/9/2019, nhân viên Thái Ngọc Thanh Hiền - Đội Phục vụ hành khách Quốc tế, Trung tâm Phục vụ hành khách Vietnam Airlines đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời 5 khách xuất cảnh đi trên chuyến bay VN51 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Luân Đôn với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh ( tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam. Qui định của nhà chức trách sẽ phạt hãng vận chuyển từ 2.000 đến 5.000 bảng Anh/ hành khách tuỳ từng trường hợp.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

Hòa chung không khí cả nước chào mừng 74 năm Ngày Quốc khánh, thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, ngày 4/9/2019, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho 07 chi bộ Tổ chức Hành chính (TCHC), Trung tâm Phục vụ Trên tàu (TT PVTT), Đội xe Phục vụ Tổ bay (PVTB), Phục vụ Hành khách Quốc Nội & Quốc tế (PVHK QN-QT), Phục vụ Hành lý (PVHL) và Dịch vụ sân đỗ 2 (DVS2) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm kịp thời động viên cán bộ nhân viên tập trung phục vụ cho các chuyến bay trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình Bữa ăn cho người lao động làm việc trong ngày lễ.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.