CÁN BỘ NHÂN VIÊN TTKST VIAGS ĐỒNG LÒNG VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT

Tết Nhâm Dần 2022 chứng kiến không khí nóng dần theo từng ngày tại cảng hàng không trong cả nước, đặc biệt tại Cảng HK quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng,Tân Sơn Nhất. Cùng với sức nóng tại sân bay là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS nói chung và TTKST VIAGS nói riêng để đảm bảo phục vụ tuyệt đối an toàn – an ninh với lượng chuyến bay tăng đột biến gấp nhiều lần so với ngày thường.

Cảng HKQT Nội Bài và TSN trong những ngày cao điểm Tết 

Chỉ tính riêng cao điểm tết 2022 ( từ ngày 25/01 đến 06/02/2022) đội ngũ NLĐ TTKST đã cung cấp dịch vụ KST và điều phái cho gần 10 nghìn chuyến bay. Theo đó, bình quân 1 ngày  TT KST thực hiện 370 chuyến dịch vụ KST (tương đương gần 300% so với trung bình/ngày trong năm 2021) và 234 chuyến dịch vụ điều phái (tương đương gần 280% so với trung bình/ ngày trong năm 2021). 

Đáng chú ý, ngày cao điểm nhất là ngày 06/02/2022, lên tới 442 chuyến dịch vụ KST (tương đương hơn 350% so với trung bình/ ngày trong năm 2021) và 271 chuyến dịch vụ điều phái (tương đương hơn 320% so với trung bình/ ngày trong năm 2021).                           

Đặc biệt, trong giai đoạn từ 25/1 đến 06/2/2022, TT KST đã huy động 100% quân số đi làm, năng suất lao động đạt mức cao với tỷ lệ trung bình 7,8-8,5 chuyến/ngày/nv làm tải. Từ đó có thể đảm bảo cung ứng nguồn nhân lực phục vụ khai thác và đảm bảo thời gian nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cho NLĐ.

ACE kiểm soát tải và điều phái tại khu vực TSN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt giai đoạn cao điểm Tết, đội ngũ CBNV TTKST đã minh chứng năng lực bằng những con số cụ thể khá ấn tượng. Đối với các chuyến bay làm tải tại HUB và các sân bay trong nước sản lượng tăng hơn 320 chuyến bay (tương ứng hơn 24%) so với cùng thời điểm năm 2021. Đối với các chuyến bay làm tải từ các sân bay quốc tế, sản lượng tăng hơn 160 chuyến bay (tương ứng hơn 600%)so với cùng thời điểm năm 2021.

ACE kiểm soát tải và điều phái tại khu vực NBA

Sẵn sàng, chủ động, áp dụng các giải pháp linh hoạt với mức tăng sản lượng đột biến, TT KST đã liên tục rà soát, cập nhật hàng ngày lịch bay giai đoạn cao điểm để điều động và bố trí nguồn lực tương ứng trong toàn TTKST. Đồng thời bố trí nhân sự bổ sung, dự phòng trực online tại nhà để sẵn sàng làm chuyến bay trong trường hợp các chuyến bay delay, trùng chuyến, tăng chuyến và chủ động cử nhân viên kiểm soát tải hỗ trợ bộ phận điều phái. Nhờ vậy trong giai đoạn cao điểm nhất Tết Nhâm Dần 2022, TTKST đã huy động đủ nguồn lực phục vụ bay, đảm bảo an toàn an ninh tuyệt đối, chất lượng cho các chuyến bay và sức khoẻ của toàn thể đội ngũ NLĐ Trung tâm.

ACE kiểm soát tải khu vực DAD

Đồng hành với các hoạt động phục vụ bay, cán bộ Trung tâm cùng Công đoàn các cấp, chi đoàn cơ sở TTKST khẩn trương tổ chức chăm lo chu đáo các bữa ăn giữa ca cho CBNV trong các giai đoạn trước, trong và sau cao điểm. Đồng thời trang trí nét xuân tại nơi làm việc nhằm động viên tinh thần Anh chị em NLĐ vừa yên tâm làm việc vừa đón xuân an vui.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, các sân bay tại 3 miền lại bước vào những ngày nhộn nhịp nhất năm. CBNV VIAGS nói chung và TT KST nói riêng đã phối hợp nhịp nhàng, bắt tay vào việc một cách nhanh chóng, nêu cao tinh thần tập trung, hăng say lao động, với mong muốn mang đến những vị khách một hành trình an toàn, và hài lòng về chất lượng phục vụ.Có thể thấy, TT KST đã nỗ lực hết mình, phối hợp tốt để đáp ứng công tác phục vụ cao điểm Tết vừa qua, đảm bảo phục vụ các chuyến bay an toàn, đúng giờ, hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

VIAGS DAD LIÊN TIẾP NHẬN NHIỀU THƯ KHEN TRÊN HÀNH TRÌNH LAN TOẢ “ DỊCH VỤ NÂNG TẦM”

Trong tháng 2 vừa qua, mặc dù giai đoạn cao điểm phục vụ Tết Nguyên Đán, áp lực công việc cao tuy nhiên với hành trình lan tỏa “Dịch vụ nâng tầm” thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn khách, giúp đỡ khách ở mọi nơi, mọi lúc đã để lại ấn tượng tượng đẹp trong lòng mỗi vị khách...Chi nhánh đã nhận được 31 thư khen ngợi (2 thư khen Hãng đối với TTPVHK, TTPVSĐ, TTĐH và 29 thư khen của hành khách gửi đến TTPVHK) tăng 5% so tháng trước về cung cách phục vụ, tinh thần trách nhiệm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, khách già yếu, các chuyến bay bất thường và sự phối hợp cùng các đại diện các hãng hàng không.
Xem thêm
'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

'VĂN HÓA DỊCH VỤ NÂNG TẦM' BẮT NGUỒN TỪ TƯ DUY NHẬN THỨC

Ngày 25/2 vừa qua, tại hội trường nhà điều hành TCT phía Nam, sân bay TSN - Tp.HCM, Ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ, Giám đốc dịch vụ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS đã trực tiếp chủ trì Hội thảo “Văn hóa dịch vụ nâng tầm”. Tham dự hội thảo có 37 cán bộ quản lý từ các đơn vị của VNA group gồm Ông Nguyễn Cao Cường – TGĐ TCS, Ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ VIAGS, Bà Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát VIAGS, Ông Trần Huy Thắng – PGĐ TOC và các cán bộ quản lý cấp phòng/trung tâm đến từ VIAGS và TOC.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

NHÂN VIÊN VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐƯỢC HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC TRAO GIẢI NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NĂM 2021

Sáng ngày 28/02/2021, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, 06 nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vinh dự nhận được giải thưởng “Best Staff Reward” từ hãng hàng không CATHAY PACIFIC (CX) trong buổi lễ kỷ niệm “Appreciation Day”. Cụ thể: 
1. Anh Nguyễn Ngọc Thăng nhận giải thưởng “The Best Aircraft Loading Supervisor”
2. Anh Nguyễn Anh Thiện nhận giải thưởng “The 2nd Best Aircraft Loading Supervisor”
3. Anh Lê Văn Đồng nhận giải thưởng “The Best Turnaround Coordinator”
4. Chị Lê Trần Vân Anh nhận giải thưởng “The Best Customer Service”
5. Anh Trần Thành Tín nhận giải thưởng “The Outstanding Leadership ”
6. Chị Nguyễn Như Mai nhận giải thưởng “The Most Contribution”
Xem thêm
CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”

CHÀO THÁNG THANH NIÊN 2022 VỚI TINH THẦN “ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, VIỆC GÌ KHÓ CÓ THANH NIÊN”
Xem thêm
VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.