6 CÁ NHÂN VÀ TẬP THỂ VIAGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG LOTUS IDEAS TỪ TCTHKVN

Sáng 3/11/2022, tại trụ sở VIAGS đã long trọng diễn ra Lễ trao giải thưởng Lotus Ideas cho các tập thể và cá nhân VIAGS xuất sắc là tác giả của 6 ý tưởng ghi nhận trên Lotus Ideas được phê duyệt triển khai cấp TCT.

Đại diện TCT có sự hiện diện của Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông. Về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo Dự án Nâng tầm dịch vụ VIAGS và 6 cá nhân, tập thể đạt giải thưởng.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Ông Đặng Anh Tuấn - Ủy viên BTV Đảng Ủy, Trưởng ban Truyền thông đánh giá cao những nỗ lực sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ của tập thể CBNV VIAGS 3 miền cũng như việc xây dựng, phát triển, lan tỏa chương trình tới từng CBNV của BLĐ VIAGS, đóng góp lớn vào sự thành công của chương trình Lotus Ideas trong toàn VNA Group.

Ông chia sẻ “Chương trình phần mềm ghi nhận và đánh giá ý tưởng chất lượng dịch vụ khách hàng của VNA Lotus Ideas chính thức kick off từ tháng 3/2022 và được đông đảo CBNV VNA group hưởng ứng tham gia với gần 1.500 ý tưởng, trong đó VIAGS đóng góp 823 ý tưởng, là đơn vị có số lượng ý tưởng nhiều nhất trên Lotus Ideas”. Các ý tưởng đạt giải sẽ được triển khai đồng bộ trong hệ thống nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho Chất lượng dịch vụ khách hàng của Vietnam Airlines.

Ngày 25/10, TGĐ TCTHKVN đã ký quyết định số 901/QĐ-TCTHKVN-DVHK khen thưởng các đơn vị có ý tưởng cải tiến/nâng cao chất lượng dịch vụ được triển khai tại cấp cơ sở và tại TCT, VIAGS đột phá với 6 ý tưởng triển khai cấp TCT và 14 ý tưởng triển khai cấp đơn vị với tổng giá trị 34 triệu đồng, dẫn đầu các đơn vị trong VNA group. Được sự ủy quyền của Ban Lãnh đạo TCT, Ông Đặng Anh Tuấn – Trưởng ban TT đã công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho 6 ý tưởng xuất sắc được phê duyệt triển khai cấp TCT bao gồm:

1. Ý tưởng "Tôn vinh hành khách - Cầu nối niềm tin giữa hành khách và VNA" - Tác giả: Ông Hoàng Xuân Hiệp - P. TGĐ VIAGS

2. Ý tưởng "Áp dụng chính sách gửi hành lý ưu tiên cho một số đối tượng khách bay hạng vé phổ thông" - Tác giả: Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN

3. Ý tưởng "Nâng cao hiệu quả, thông tin hướng dẫn thông tin sau chuyến bay" - Tác giả: Ông Phạm Thái Hòa - Đội trưởng Đội HKCT VIAGS TSN

4. Ý tưởng "Đào tạo cho nhân viên tuyến trước học thêm về ngôn ngữ cử chỉ, hình thể để giao tiếp với hành khách là người khuyết tật như hành khách bị câm, điếc" - Tác giả: Ông Lê Duy Hải - Nhóm trưởng nhóm 1 TTPVHK VIAGS DAD

5. Ý tưởng "Túi bọc xe nôi trẻ em" - Tác giả: Bà Lê Ngọc Thảo Nguyên - VIAGS TSN

6. Ý tưởng "Xây dựng hệ thống hiển thị đường gantt cho toàn bộ các quy trình phục vụ chuyến bay của VNA và các công ty thành viên" - Tác giả: Trung tâm kiểm soát tải VIAGS CLC

6 tác giả có ý tưởng được triển khai tại TCT.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo TCT đối với những cá nhân, tập thể có những ý tưởng sáng tạo, cải tiến chất lượng dịch vụ xuất sắc, được áp dụng tại cấp TCT và đơn vị.

Ông Hoàng Xuân Hiệp khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể VIAGS 3 miền cố gắng, nỗ lực sáng tạo góp phần phát triển chất lượng dịch vụ VIAGS nói riêng và VNA nói chung trong hành trình Nâng tầm dịch vụ hướng tới Hãng hàng không 5 sao.

Xin trân trọng chúc mừng các tác giả với những ý tưởng thiết thực, sáng tạo được TCT phê duyệt và triển khai thực hiện. Chúc toàn thể Anh/Chị/Em luôn dồi dào sức khỏe, nhiệt huyết trong công việc cũng như cuộc sống, tiếp tục sáng tạo đóng góp những ý tưởng hiệu quả và được vinh danh trên toàn VNA group.

Các tin khác

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN VỀ HUẤN LUYỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

Nằm trong kế hoạch bồi dưỡng kiến thức chuyên môn tháng 4/2020, từ 8h30 đến 12h sáng ngày 16/4/2020 vừa qua, Phòng TCNL VIAGS đã tổ chức lớp bồi dưỡng huấn luyện chương trình quản trị nhân sự dưới hình thức đào tạo trực tuyến Teams của VIAGS.
Xem thêm
NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

NHỮNG GIAI ĐOẠN KHÓ KHĂN LÀ CƠ HỘI ĐỂ CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI

Với sự đồng lòng của tất cả nhân viên, chị Phương tin rằng những gian đoạn khó khăn là cơ hội để chuyển mình thay đổi và "cơ hội" này sẽ giúp VNA nói chung và VIAGS nói riêng khẳng định sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, qua đó "gặt hái" được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng ngay tại giai đoạn khó khăn này cũng như trong tương lai.
Xem thêm
LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

LỚP HỌC BỒI DƯỠNG TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN CỦA KHỐI CƠ QUAN VIAGS

Vào lúc 14h– 16h ngày 15/4/2020 vừa qua, Phòng CNTT VIAGS đã chủ trì tổ chức lớp học bồi dưỡng trực tuyến đầu tiên của KCQ do Trưởng phòng CNTT ông Đặng Vĩnh Tài và ông Nguyễn Văn Thiện – Đội trưởng CNTT VIAGS trực tiếp hướng dẫn đã triển khai Briefing quy trình CNTT theo mô hình mới. 
Xem thêm
VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

VIAGS TSN LÀM VIỆC TRỰC TUYẾN TỪ XA - TRÁNH CORONA - NGỒI NHÀ LUYỆN TOEIC

Thực hiện chỉ thị của P.TGĐ/GĐ VIAGS TSN vv giao nhiệm vụ cho TT PVHK chủ động thực hiện đào tạo nâng cao trình độ ngoại ngữ tiếng Anh cho CBNV các cấp bằng chính nội lực của đơn vị, với Đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ là giáo viên giảng dạy tiếng Anh, TOEIC từ trên 750-900.
Xem thêm
CÔ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VỮNG TÂM VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN “NGHỈ ĐÔNG”

CÔ NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VỮNG TÂM VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN “NGHỈ ĐÔNG”

Trước cơn bão dịch bệnh Covid-19, ngày 25/3/2020, Vietnam Airlines tạm dừng hoạt động khai thác mạng đường bay quốc tế của hãng cho đến hết tháng 4/2020duy trì hạn chế các chuyến bay nội địa.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.