VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.

Bảng xếp hạng của KPMG được đưa ra dựa trên kết quả khảo sát hơn 1.500 người tiêu dùng và đánh giá hơn 90 thương hiệu trong 8 lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam. Các tiêu chí quan trọng của thương hiệu được KPMG đánh giá gồm tính chính trực, tôn chỉ hoạt động, khả năng đáp ứng khách hàng, sự thấu hiểu khách hàng, tính cá nhân hóa và nỗ lực tối ưu hóa quy trình để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Theo KPMG, cùng với sự phát triển của các nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 là yếu tố thúc đẩy các chương trình chuyển đổi số của hàng loạt doanh nghiệp trong thời gian qua. Vì vậy, KPMG đã tập trung đánh giá nỗ lực chuyển đổi số của các doanh nghiệp trong năm 2021 và vinh danh top 10 thương hiệu có trải nghiệm số vượt trội nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó gồm VNA và 9 thương hiệu hàng đầu khác.

Những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động. (Ảnh: VNA).

Là đại diện duy nhất của ngành hàng không, những năm qua VNA đã đẩy mạnh đầu tư vào công tác chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời mang đến trải nghiệm tiện lợi, an toàn hơn cho hành khách. Mục tiêu dài hạn của Hãng là trở thành hãng hàng không số (digital airlines) vào năm 2025.

Hiện nay, công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ,... Trong đó, nhiều dịch vụ số đã giúp cải thiện trải nghiệm của hành khách như mua vé, làm thủ tục, hoàn đổi vé và giải đáp thông tin trực tuyến; các dịch vụ trên chuyến bay như hệ thống giải trí không dây, kết nối Internet trên máy bay...

Công nghệ số đang được VNA áp dụng trong mọi lĩnh vực như quản trị điều hành, khai thác bay, thương mại, dịch vụ. (Ảnh: VNA).

VNA cũng là hãng hàng không tiên phong phối hợp cùng Chính phủ, các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nghiên cứu thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass. Đây được xem là giải pháp quan trọng giúp quản lý tiêu chuẩn phòng, chống dịch hiệu quả, góp phần khôi phục hoạt động vận tải hành khách nội địa và quốc tế một cách an toàn.

Song song đó, Hãng cũng đang nghiên cứu các dịch vụ mới như nhận thẻ lên máy bay tại nhà, tự quẹt thẻ lên máy bay, gửi hành lý trước khi lên sân bay và gửi về nhà sau chuyến bay,... nhằm xây dựng quy trình trải nghiệm “không điểm chạm”, giúp rút ngắn thời gian, giảm thiểu tiếp xúc cho hành khách và hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/ (Trinh Ngoc Quynh Trang-COMM)

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG TÀU BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHÀO MỪNG TÀU BAY MỚI CỦA HÃNG CHINA SOUTHERN AIRLINES

một trong những khách hàng lớn của VIAGS Tân Sơn Nhất, hãng hàng không 4 sao China Southern Airlines (CZ) đang tổng cộng 16 chuyến bay đi/đến mỗi ngày cho các chuyến bay chở khách 4 chuyến bay hàng hóa đi/đến mỗi tuần sử dụng tàu bay BOEING 747 tại TP.HCM. Đánh giá cao tiềm năng phát triển của cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, kể từ ngày 2/7/2019, CZ đưa vào khai thác tàu bay thân rộng A330 cho các chuyến bay TP.HCM - Thượng hải (SGN-PVG) chiều ngược lại, với tần suất 2 chuyến mỗi ngày, giờ đến 12h00 & giờ đi 12h55.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT GIÁM ĐỐC HÀNG HÓA MỚI CỦA KOREAN AIR CARGO

VIAGS TÂN SƠN NHẤT GẶP MẶT GIÁM ĐỐC HÀNG HÓA MỚI CỦA KOREAN AIR CARGO

Sáng ngày 28/6/2019, BGĐ VIAGS Tân Sơn Nhất đã buổi làm việc với ông Lee Young Jun - Giám Đốc Hàng hóa mới hãng Korean Air Cargo tại sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức nhận nhiệm vụ thay ông Park Wong Boo cùng ngày. 


Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2018 TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG

VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NĂM 2018 TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG DANH TIẾNG

Ngày 27/6/2019 tại hội trường tầng 6 tòa nhà VAECO Công ty DVMĐ Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài tổ chức buổi lễ đón nhận các giải thưởng chất lượng của các Hãng hàng không trao tặng cho công tác phục vụ năm 2018, đồng thời tri ân và tỏ lòng biết ơn chân thành tới toàn thể các hãng hàng không đã đồng hành cùng VIAGS NBA trong suốt thời gian vừa qua.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG PHƯƠNG NAM TRUNG QUỐC

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐÓN ĐOÀN ĐẠI DIỆN HÃNG HÀNG KHÔNG PHƯƠNG NAM TRUNG QUỐC

Ngày 21/6/2019, Đại diện tại sân bay của Hãng hàng không China Southern Airlines (CZ) đã đến thăm làm việc với Ban Lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất. Trong buổi làm việc, Ông Lixu - Đại diện trưởng tại sân bay của Hãng hàng không CZ đã cảm ơn về sự hợp tác giữa VIAGS Tân Sơn Nhất CZ trong thời gian qua. Đồng thời, Ông Lixu cũng chào tạm biệt giới thiệu Ông Yu Jin Wei sẽ thay thế ông trong thời gian sắp tới với cương vị Đại diện trưởng Hãng CZ tại đầu sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
NHÂN VIÊN VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC SỰ KHEN NGỢI CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN YOUTUBE

NHÂN VIÊN VIAGS NBA VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC SỰ KHEN NGỢI CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN YOUTUBE

Ngày 26/5/2019, kênh Youtube YEWON TV đã đăng tải clip với tựa đề “BẤT NGỜ TRƯỚC SỰ THÂN THIỆN CỦA CHỊ NHÂN VIÊN SÂN BAY NỘI BÀI,NIỀM VUI NHỎ KHI RỜI VN”, phản ánh sự khen ngợi của đội ngũ YEWON TV đối với hành động ân cần, trách nhiệm, chu đáo, thận thiện và chuyên nghiệp của Chị Trần Thị Thu Hòa Nhân viên PVHK - Đội Quốc tế - TT PVHK VNA- VIAGS NBA.

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.